Giang Hồng Ngọc làm quý cô hát bolero trong gameshow "Cặp đôi hoàn hảo"

M.K |

So với dàn ca sĩ tham gia gameshow "Cặp đôi hoàn hảo - trữ tình và bolero", Giang Hồng Ngọc xuất hiện già dặn, khác biệt hẳn với những nghệ sĩ còn lại.

khác biệt hẳn với những nghệ sĩ còn lại như  Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Đức Phúc, Erik, Đào Bá Lộc và Hoà Minzy Xuất hiện quay hình số đầu tiên của chương trình, Giang Hồng Ngọc đã thực sự hoá một “quý cô” đích thực
Khác biệt hẳn với những nghệ sĩ còn lại như ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Đức Phúc, Erik, Đào Bá Lộc và Hòa Minzy, Giang Hồng Ngọc  xuất hiện trong số đầu tiên của chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" với hình ảnh một “quý cô” đích thực. Ảnh: Thanh Tâm. 
với mái tóc cổ điển kiểu Hollywood, bộ đầm màu đỏ rực dáng xoè cũng mang hơi thở của những thập niên cũ.
Với mái tóc cổ điển kiểu Hollywood, bộ đầm màu đỏ rực dáng xòe của Giang Hồng Ngọc cũng mang hơi thở của những thập niên cũ.
Giang Hồng Ngọc chia sẻ, cô muốn là một người trẻ mang đến hình ảnh mới mẻ trong bolero và nhạc trữ tình, chính vì vậy cô chọn cho mình hình ảnh có phần già dặn hơn so với các bạn nghệ sĩ trẻ cùng tham gia gameshow,
Giang Hồng Ngọc chia sẻ, cô muốn là một người trẻ mang đến hình ảnh mới mẻ trong các ca khúc bolero và nhạc trữ tình, chính vì vậy lựa chọn cho mình hình ảnh có phần già dặn hơn so với đồng nghiệp không khiến cô lép vế. 
nhưng cô tin mình sẽ chinh phục được khán giả bởi sự sâu lắng trong giọng hát, với những cảm xúc giàu trải nghiệm
Cô tin mình sẽ chinh phục được khán giả bởi sự sâu lắng trong giọng hát, với những cảm xúc giàu trải nghiệm
Giang Hồng Ngọc cũng chia sẻ, cô đã chờ đợi gameshow này từ lâu, bởi cô muốn được “trở về” với con người mình, con người yêu bolero, say đắm nhạc trữ tình từ khi còn nhỏ.
Giang Hồng Ngọc cũng chia sẻ, cô đã chờ đợi gameshow này từ lâu, bởi cô muốn được “trở về” với con người mình, rất yêu bolero, say đắm nhạc trữ tình từ khi còn nhỏ.
Với cô, khi bước vào gameshow này, không phải là “chinh phục” một dòng nhạc khác, mà Giải vàng The Remix cho rằng gameshow là “dòng sông” để cô được thoải mái “tắm” mình cùng niềm đam mê.
Với cô, khi bước vào gameshow này, không phải là “chinh phục” một dòng nhạc khác, mà Giải vàng The Remix cho rằng, chương trình là “dòng sông” để cô được thoải mái “tắm” mình cùng niềm đam mê.
Số đầu tiên của chương trình sẽ phát sóng vào ngày 12/10/2017.
Giang Hồng Ngọc là gương mặt chú ý trong dàn ca sĩ tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" lần này. Số đầu tiên của chương trình sẽ phát sóng vào ngày 12.10.
Sự xuất hiện của loạt nghệ sĩ trẻ thuộc dòng nhạc trẻ trong gameshow sẽ tạo nên những tranh luận thú vị đối với khán giả.
Sự xuất hiện của loạt nghệ sĩ trẻ thuộc dòng nhạc trẻ trong gameshow sẽ tạo nên những tranh luận thú vị đối với khán giả.
M.K
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.