Giám đốc sáng tạo Saint Laurent chia sẻ hình ảnh của fan Rosé Blackpink

THU HƯƠNG |

Giám đốc sáng tạo thương hiệu Saint Laurent - nhà thiết kế người Bỉ Anthony Vaccarello - bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Rosé (Blackpink) đến từ một tài khoản người hâm mộ giọng ca “On The Ground”.

Rosé (Blackpink) đã trở về Hàn Quốc sau khi tham dự show diễn của thương hiệu Saint Laurent mà cô làm đại sứ toàn cầu. Nhưng những hình ảnh của Rosé tại Paris, Pháp tiếp tục được người hâm mộ nữ ca sĩ chia sẻ và nhận lượt tương tác lớn.

Mới đây, ngày 5.10, trên tài khoản Instagram cá nhân, nhà thiết kế người Bỉ Anthony Vaccarello - Giám đốc sáng tạo thương hiệu Saint Laurent, đã bất ngờ chia sẻ lên story một tấm ảnh chụp Rosé trên đường phố Paris. Cô diện trang phục của phụ kiện túi xách của Saint Laurent.

 
Nhà thiết kế Anthony Vaccarello chia sẻ lại tấm ảnh bên trái, do người hâm mộ của Rosé đăng tải. Ảnh: CMH.

Đặc biệt, tấm ảnh này được đăng tải bởi tài khoản một người hâm mộ của Rosé, thay vì một nhiếp ảnh gia hay phóng viên chuyên nghiệp.

Nhà thiết kế Anthony Vaccarello không theo dõi tài khoản này và tấm ảnh cũng gắn thẻ tài khoản của anh, vì vậy động thái của Anthony khiến khán giả bất ngờ.

Tuy nhiên, không chỉ Giám đốc sáng tạo mà ngay sau đó, cả Giám đốc điều hành của của Saint Laurent Emmanuel Tomasini, cũng đã chia sẻ tấm ảnh lên story tài khoản cá nhân.

 
Cả Giám đốc sáng tạo và Giám đốc điều hành của Saint Laurent đều cực kỳ ưu ái đại sứ toàn cầu Rosé (Blackpink). Ảnh: CMH.

Có thể thấy, đại sứ toàn cầu Saint Laurent Rosé thực sự là “con cưng” của những nhân vật cấp cao đến từ thương hiệu xa xỉ này.

Hành động của hai nhân vật cấp cao khiến mạng xã hội xôn xao, và nhiều fanclub của Rosé trên khắp thế giới đã chụp màn hình chia sẻ lại.

Trước đó một ngày, nhà thiết kế Anthony Vaccarello đăng tải bức ảnh anh đích thân tiếp đón Rosé (Blackpink) và dàn chân dài đình đám như siêu mẫu Hailey Bieber, “thiên thần nội y” Rosie Huntington-Whiteley, ngôi sao “Batman” Zoe Kravitz… trong bữa tiệc tối sau show diễn.

Ro se ăn tối cùng
Rosé ăn tối cùng nhà thiết kế Anthony và dàn chân dài đình đám.

Với tư cách đại sứ thương hiệu toàn cầu, Rosé cũng rất tích cực chưng diện và lăng-xê những thiết kế của Saint Laurent. Người hâm mộ thường xuyên bắt gặp nữ ca sĩ dạo phố trong trang phục Saint Laurent.

Rosé là nữ thần tượng luôn được đánh giá cao về gu thời trang dạo phố, thời trang sân bay. Các thiết kế cá tính của Saint Laurent phù hợp với phong cách phóng khoáng, rock&roll mà Rosé theo đuổi trong cả thời trang và âm nhạc.

 
 
Rosé thường xuyên lăng-xê những thiết kế váy áo, phụ kiện của Saint Laurent trong trang phục đời thường. Ảnh: Twitter.
THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

G-Dragon Big Bang cố tình tránh mặt Jennie Blackpink tại Pháp?

THU HƯƠNG |

Sang Pháp từ sớm nhưng đúng ngày Chanel tổ chức show diễn, G-Dragon trở về Hàn Quốc mà không tham dự. Nhiều khán giả đặt nghi vấn, phải chăng thủ lĩnh Big Bang cố tình tránh mặt Jennie (Blackpink), trong hoàn cảnh nghi vấn hẹn hò của cô và V (BTS) đang gây ồn ào?

Thăng hạng nhan sắc, Jisoo Blackpink lại bị chê bai trình độ ngoại ngữ

THU HƯƠNG |

Xuất hiện tỏa sáng tại Tuần lễ thời trang Paris, nhưng Jisoo (Blackpink) để lộ hạn chế về khả năng giao tiếp tiếng Anh. Điều này khiến nữ thần tượng gặp khó khăn trong các lịch trình nước ngoài.

Rosé Blackpink ăn tối cùng Hailey Bieber và dàn chân dài đình đám

THU HƯƠNG |

Không chỉ ngồi cạnh Hailey Bieber tại show diễn của Saint Laurent, Rosé (Blackpink) đã cùng vợ Justin Bieber và dàn chân dài đình đám ngồi cùng bàn trong tiệc tối đặc biệt do chính Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello tiếp đón.

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

LPB Ninh Bình thắng trận đầu tiên tại giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Chiều 23.9, LPB Ninh Bình đã đánh bại Monolith Sky Risers với tỉ số 3-0 tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024.

Bất ngờ vì giá một căn nhà ở xã hội lên đến 4 tỉ đồng

ANH HUY |

"Cơn sốt" nhà chung cư Hà Nội đã có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng mặt bằng giá vẫn không ngừng tăng, nhất là với các dự án nhà ở xã hội đã đủ điều kiện chuyển nhượng.