Hà Thu đọ dáng với thí sinh các nước trong trang phục bikini

M.T |

Người đẹp Lê Thị Hà Thu chính thức bước vào các hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017, gồm phần photoshoot trong trang phục bikini và giao lưu với các blogger nổi tiếng của Philippines.

Hà Thu tự tin diện trang phục bikini và “đọ dáng” cùng thí sinh các nước. Thời gian qua, đại diện Việt Nam vẫn chăm chỉ tập luyện và ăn uống theo chế độ nghiêm ngặt để giữ được những số đo cơ thể cân đối.

Hà Thu trong buổi chụp bikini. Ảnh: BTC
Hà Thu trong buổi chụp bikini. Ảnh: BTC

Hà Thu hiện tại cao 1m71, nặng 50 kg và số đo 3 vòng khá chuẩn 85-60-90.

Buổi chiều cùng ngày, Hà Thu xuất hiện rạng rỡ trong bộ đầm cocktail màu đỏ tươi rực rỡ. Người đẹp ghi dấu ấn bởi nụ cười tươi và sự thân thiện cùng thí sinh các nước. Tham gia phần livestream phỏng vấn với các blogger sắc đẹp nổi tiếng tại Philippines, Hà Thu tự tin sử dụng tiếng Anh để giao tiếp. 

Khi được yêu cầu hát một ca khúc nào đó gửi tặng khán giả đang theo dõi, Hà Thu không ngần ngại thể hiện một đoạn bằng tiếng Anh ca khúc “Hello Vietnam".

Hà Thu cũng đã tự tin tham gia livestream và trả lời câu hỏi của khán giả theo dõi khắp thế giới qua trang fanpage Missosology – một trong những website hàng đầu thế giới về nhan sắc.

Hà Thu rạng rỡ . Ảnh: BTC
Hà Thu rạng rỡ cùng thí sinh quốc tế . Ảnh: BTC

Trong  ngày 9.10, Hà Thu cùng thí sinh hơn 90 quốc gia đến với cuộc thi sẽ cùng tham dự Hội nghị về môi trường tổ chức ở Tòa thị chính vùng Makati, sau đó cô sẽ cùng tham dự Tiệc chào mừng ra mắt chính thức của cuộc thi Miss Earth 2017 năm nay.

Người đẹp cũng sẽ tuần tự bước vào các phần thi nằm trong khuôn khổ chương trình, bao gồm phần thi tài năng vào ngày 13.10, phần thi trang phục áo tắm vào ngày 14.10, phần thi trang phục dạ hội vào ngày 28.10, phần thi vấn đáp với BGK vào ngày 25.10 và 29.10.

Hiện tại, hành trình tham gia phần thi Miss Eco của Hà Thu đang dẫn đầu về lượt xem của khán giả khắp thế giới. Trong đó, Hà Thu giới thiệu về chiến dịch Mùa Hè Xanh nhiều ý nghĩa với bạn bè quốc tế.

Đêm chung kết Miss Earth 2017 sẽ diễn ra vào ngày 4.11 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila (Philippines) và được truyền hình trực tiếp đến khán giả khắp thế giới

M.T
TIN LIÊN QUAN

Người bạn từ Mỹ muốn giúp Trương Mỹ Lan khắc phục thiệt hại

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phiên tòa, theo lời luật sư thì một người bạn của Trương Mỹ Lan tại Mỹ có nhã ý sẽ đứng ra trả nợ cho bị cáo.

Những thương vụ M&A nghìn tỉ của KIDO Group

Lục Giang |

Nutifood mua lại 51% vốn của KIDO Group, đem lại cho KIDO hàng nghìn tỉ đồng. Ở chiều ngược lại, KIDO cũng chi hàng nghìn tỉ để chi phối nhiều thương hiệu lớn.

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Chánh Văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ để điều tra về việc bị tố nhận 1 tỉ đồng của người dân.

Ủng hộ trên 100.000 đồng được nhận giấy khen, dưới chỉ nhận thư khen

Chân Phúc |

TPHCM - Học sinh ủng hộ trên 100.000 đồng thì nhận được giấy khen còn ủng hộ dưới 100.000 đồng thì chỉ được nhận thư khen.

Bắt khẩn cấp TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng một số phóng viên

NHÓM PV |

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ khẩn cấp Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng một số phóng viên, cán bộ về tội cưỡng đoạt tài sản.

Điều khách Tây “choáng” nhất khi đi trên vỉa hè ở Việt Nam

nguyễn đạt |

Khách Tây hóm hỉnh nhận xét vỉa hè Việt Nam có thể dành cho tất cả các hoạt động, ngoại trừ việc đi bộ.

Lộ nhiều sai phạm của doanh nghiệp khai thác đá ở Lâm Đồng

Hoài Thanh |

Lâm Đồng - Suốt nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Công trình Đô thị Bảo Lộc đã ngang nhiên khai thác đá ở ngoài ranh giới và phạm vi được cấp phép.

Ông Hồ Xuân Trường giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Nông

BẢO LÂM |

Ông Hồ Xuân Trường được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông nhiệm kỳ 2020 - 2025.