Hai nghệ sĩ Việt Nam vướng cáo buộc ở Tây Ban Nha sắp về nước

MINH PHONG |

Theo xác nhận của Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, hai nghệ sĩ Việt Nam vướng cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha đã được trả hộ chiếu và sẽ trở về nước trong thời gian tới.

Ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch xác nhận với báo chí, hai nghệ sĩ Việt Nam vướng cáo buộc hiếp dâm ở Tây Ban Nha không bị khiếu kiện và sắp trở về nước trong thời gian tới.

Như đã đưa tin, ngày 7.8 vừa qua, tờ Ultima Hora của Tây Ban Nha thông báo rằng tòa án điều tra Palma - nơi đang điều tra vụ hai nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc cưỡng hiếp cô gái 17 tuổi trong khách sạn ở Andratx - đã quyết định trả lại hộ chiếu cho hai người này vào ngày 3.8 sau 1 tháng rưỡi tịch thu.

Hai nghệ sĩ Việt Nam được trả hộ chiếu và sắp trở về nước. Ảnh: CMH
Hai nghệ sĩ Việt Nam được trả hộ chiếu và sắp trở về nước. Ảnh: CMH

Trước đó, ngày 25.6.2022, cảnh sát đảo Mallorca (Tây Ban Nha) đã bắt giữ hai công dân Việt Nam với cáo buộc "xâm hại tình dục đối với trẻ vị thành niên 17 tuổi" và "xâm phạm quyền riêng tư".

Hai nam công dân Việt Nam trong vụ việc này được nêu là "diễn viên, nhạc sĩ" 37 tuổi và 42 tuổi. Hai người đã trình diện trước tòa vào ngày 28.6 và được tại ngoại, nhưng bị giới chức Tây Ban Nha giữ hộ chiếu. Nữ công dân Anh đã cung cấp lời khai với tòa án, xác thực lời khai trước đó với cảnh sát sau đó cùng gia đình rời Mallorca trong ngày 28.6.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Báo Tây Ban Nha: Thẩm phán trả hộ chiếu cho 2 nghệ sĩ Việt Nam

Song Minh |

Tờ Ultima Hora của Tây Ban Nha ngày 7.8 đưa tin, thẩm phán nước này đã trả hộ chiếu cho hai nghệ sĩ Việt Nam sau 1 tháng rưỡi tịch thu.

Cách biên kịch để Đức (Hồng Đăng) xuất hiện ở tập cuối Thương ngày nắng về

DI PY |

Tập cuối "Thương ngày nắng về" - dàn sao trong phim hội tụ tại đám cưới của Vân Trang và Duy. Riêng chỉ có vai diễn của Hồng Đăng là vắng mặt. Tuy nhiên, biên kịch đã khéo léo lồng nhân vật này vào gián tiếp.

Loạt nhãn hàng xóa hình ảnh Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng

Huyền Chi |

Chưa có bất cứ kết luận nào được đưa ra, nhưng vụ việc ở Tây Ban Nha đã ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp của Hồ Hoài AnhHồng Đăng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.