Hình thể của Nam Em gây tranh cãi tại Miss World Việt Nam 2022

AN NGUYÊN |

Nhiều luồng ý kiến trái chiều về hình thể của Nam Em trong phần thi bikini tại Miss World Việt Nam 2022.

Tối 24.4, vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã diễn ra tại Thái Nguyên. Theo đó, ban giám khảo cuộc thi đã công bố danh sách 38 thí sinh xuất sắc nhất tiến vào vòng chung kết, trong đó có người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

Bên cạnh màn trình diễn không thật sự bùng nổ trong đêm chung khảo Miss World Vietnam 2022, người đẹp Tiền Giang còn để lộ hình thể chưa chuẩn đẹp, cùng số đo ba vòng tăng vọt so với thời gian trước.

Một số cư dân mạng đã tìm lại hình ảnh của Nam Em 8 năm trước ở thời điểm cô thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Lúc đó, Nam Em có cân nặng 50kg, số đo 3 vòng lần lượt là 82 - 61 – 89.

Nhưng ở hiện tại, chân dài đã có sự thay đổi khi cân nặng là 56kg, vòng 1 tăng 6cm, vòng 3 tăng 7cm. Trong đó, đáng chú ý là vòng 2 gây tranh cãi vì kém thon gọn, lộ rõ phần bụng không săn chắc.

Nam Em để lộ vòng 2 thiếu săn chắc trong phần thi Bikini tại Miss World Việt Nam 2022.

Nhiều người cho rằng, việc số đo hình thể không chuẩn đẹp khiến Nam Em bị mất điểm so với các thi sinh khác tại vòng chung kết.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bênh vực Nam Em, cho rằng thời gian vừa qua, sức khoẻ của người đẹp không được tốt. Vì thế, việc không kiểm soát được cơ thể cũng là điều dễ hiểu. Thậm chí, người hâm mộ của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long còn khẳng định những lời chê bai của mọi người là “body shaming”.

Một số dẫn chứng được đưa ra như người đẹp Emma Loney (Á hậu 4 tại Miss Earth USA 2022) hay Anchilee Scott-Kemmis (Miss Universe Thailand 2021). Đây đều là những người đẹp có hình thể vượt ra khỏi chuẩn mực thông thường của các cuộc thi sắc đẹp.

Người hâm mộ phản bác lại những ý kiến tiêu cực về Nam Em, cho biết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 có cân nặng hơn 70kg nhưng vẫn tự tin và giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Miss World Việt Nam 2022: Thí sinh tự tin diễn bikini, Nam Em vào chung kết

Linh Chi |

Đêm chung khảo Miss World Việt Nam 2022 đã khép lại và chọn ra top 38 cô gái xuất sắc nhất tiếp tục tranh tài tại vòng chung kết.

Nam Em bị chỉ trích khi hát loạt ca khúc không xin phép

DI PY |

Hát nhiều ca khúc cover và đăng lên kênh YouTube cá nhân nhưng không xin phép tác giả, Nam Em bị nhiều nhạc sĩ chỉ trích.

Nam Em nói gì khi bỏ Hoa hậu Hoàn vũ để thi Miss World Vietnam?

DI PY |

Nam Em gây bất ngờ khi ghi danh thi Hoa Hậu Thế giới Việt Nam (Miss World VietNam). Trước đó, cô đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ nhưng bỏ thi.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.