Hồ Văn Cường, Ku Tin, Bảo An, Ben Lee nhận nút Bạc của kênh Pops Worldwide

M.T |

Sự kiện công bố 30 nút Vàng & nút Bạc trong nửa đầu năm 2017 do POPS Worldwide tổ chức gây bất ngờ vì dàn sao nhí chiếm lượt người xem khá đông. Tham gia sự kiện có các nghệ sĩ Đan Trường, Vũ Cát Tường, Dương Hồng Loan, các diễn viên Trương Minh Quốc Thái, Dương Đình Trí, cùng các ca sĩ nhí, nhóm hài FAPtv, Ghiền Mì Gõ, và các nghệ sĩ khác.
Trong sự kiện lần này, POPS Worldwide công bố thêm 2 nút vàng và 30 nút bạc, nâng tổng số nút thuộc mạng lưới POPS Worldwide lên 5 nút vàng và 64 nút bạc. Bà Nguyễn Hữu Vĩnh Hạnh - đại diện POPS Worldwide - chia sẻ: "Trong sự kiện lần này, chúng tôi rất vinh dự khi các kênh đạt nút Vàng và Bạc có những anh chị nghệ sĩ, những đối tác là người đã đồng hành cùng POPS Worldwide từ ngày đầu như ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Phi Nhung... Bên cạnh đó, những đối tác là nghệ sĩ trẻ như Vũ Cát Tường, nhóm hài Ghiền Mì Gõ, FAPtv cũng đã cho thấy sự phát triển của họ trong thị trường giải trí kỹ thuật số. Với sự phát triển như thế này, chúng tôi tin rằng, số nút sẽ ngày càng tăng lên".
Đan Trường biểu diễn tại buổi trao giải. Ảnh: Pops

Ca sĩ Đan Trường đã gửi lời cảm ơn đến POPS Worldwide vì đã góp phần đưa kênh Đan Trường đến gần hơn với khán giả. Trong tương lai, Đan Trường sẽ tiếp tục đầu tư cũng như thường xuyên cập nhật không chỉ các sản phẩm mới mà còn cập nhật thêm các hoạt động thường ngày để khán giả có thể xem Đan Trường biểu diễn nhiều hơn.

Nhân dịp này, các nghệ sĩ Đan Trường, Vũ Cát Tường, Dương Hồng Loan... đã có dịp chia sẻ niềm vui nhận nút Bạc với các fan của mình tại sự kiện. Nhóm Ghiền Mì Goc, La La School. FAPtv đã chia sẻ vui về việc tiếp tục đầu tư, phát triển các nội dung mới dành cho fan của mình.
Các sao nhí lên nhận giải. Ảnh:Pops

2 kênh đạt nút Vàng là POPS Kids và Ghiền Mì Gõ. Ngoài ra còn có 28 nút Bạc, trong đó có Đan Trường, Dương Hồng Loan, Vũ Cát Tường, Phi Nhung, Mr. Siro... cùng các sao nhí như Hồ Văn Cường, Ku Tin, Bảo An,Ben Lee...

M.T
TIN LIÊN QUAN

Hồ Văn Cường gây bất ngờ khi tự tin nhảy múa, biểu diễn “Anh Ba Khía“

B. Hà |

Tham gia một chương trình tại Cần Thơ vào dịp cuối tuần, Hồ Văn Cường gây bất ngờ với hình ảnh chững chạc, tự tin biểu diễn và nhảy trên nền nhạc sôi động.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.