Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo: "Mong tìm được tân hoa hậu đẹp và giỏi hơn tôi"

M. K |

Đương kim Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo trở lại đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 để cổ vũ cho các thí sinh.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo nhận xét rằng, “chất lượng thí sinh năm nay tốt hơn, rất đồng đều. Các bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn, chu đáo hơn và cho thấy thần thái tự tin khi lên sân khấu. Điều này khiến tôi thấy rất vui và hãnh diện”.

Hoa hậu Thu Thảo dự đoán, ban giám khảo sẽ rất khó khăn khi gương mặt xứng đáng với vương miện Hoa hậu Đại dương năm nay. Ảnh: NVCC.
Hoa hậu Thu Thảo dự đoán, ban giám khảo sẽ rất khó khăn khi chọn gương mặt xứng đáng với vương miện Hoa hậu Đại dương năm nay. Ảnh: NVCC.

Đương kim hoa hậu cũng chia sẻ thật lòng, cuộc sống của cô có quá nhiều thay đổi khi trở thành Hoa hậu Đại dương: “3 năm qua, tôi đã làm được nhiều việc hơn mình tưởng tượng. Thật may mắn khi được nhiều người ủng hộ trao cho tôi vương miện Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2014. Cuộc sống của tôi thay đổi, bận rộn nhiều hơn, ý nghĩa rất nhiều.

Trở thành hoa hậu giúp tôi có tiếng nói nhất định trong cuộc sống, xã hội để tuyên truyền, làm đúng nghĩa vụ của mình là bảo vệ môi trường biển. Tôi có thể mang tiếng nói gắn kết nhiều người, giúp cho bà con ở vùng sâu vùng xa khó khăn có thể thay đổi cuộc sống tốt hơn” - cô nói. Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng hy vọng, ban tổ chức sẽ tìm được người kế nhiệm có sức ảnh hưởng và làm tốt hơn những điều cô đã làm, góp phần thay đổi tích cực môi trường sống. 

50 thí sinh cùng tranh tài tại vòng bán kết vừa qua.
50 thí sinh cùng tranh tài tại vòng bán kết.

Đêm bán kết toàn quốc của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 vừa diễn ra tại TPHCM với 50 thí sinh được lựa chọn từ hơn 400 hồ sơ đăng ký dự thi. 

Hoa hậu Diễm Hương đồng hành cùng các thí sinh từ những ngày đầu.
Hoa hậu Diễm Hương đồng hành cùng các thí sinh từ những ngày đầu.

Các người đẹp đã trải qua 3 phần thi gồm trình diễn mở màn, bikini và trang phục dạ hội. Để đến với đêm bán kết, những ngày qua, 50 người đẹp gần như dành toàn bộ thời gian cho việc tập luyện. 10 gương mặt đại diện phía Bắc đã phải vượt hành trình dài từ Hà Nội vào TPHCM. Đêm thi bán kết chứng kiến những màn trình diễn “lột xác” của các người đẹp. 

Hoa khôi Lan Khuê đẹp rạng rỡ đi chấm thi.
Hoa khôi Lan Khuê đẹp rạng rỡ đi chấm thi.

Đa số các thí sinh Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đều là những gương mặt mới, nên kỹ năng trình diễn, catwalk còn nhiều bỡ ngỡ nhưng qua quá trình huấn luyện đã tiến bộ hơn rất nhiều.

Siêu mẫu Ngọc Tình dành nhiều lời khuyên cho các thí sinh Hoa hậu Đại dương.
Siêu mẫu Ngọc Tình dành nhiều lời khuyên bổ ích cho các thí sinh Hoa hậu Đại dương.

Đảm nhận vai trò chấm thi vòng bán kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 gồm có doanh nhân Đường Thu Hương - Trưởng Ban giám khảo và các thành viên như Hoa hậu Diễm Hương, Hoa khôi Lan Khuê, Á vương - Siêu mẫu Ngọc Tình, doanh nhân Vũ Thúy Nga...

Ban giám khảo cũng đã chọn ra 34 người đẹp xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2017.

M. K
TIN LIÊN QUAN

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Hiện trạng xuống cấp của sân Thống Nhất trước khi cải tạo

Thanh Vũ |

TPHCM - Sân vận động Thống Nhất đang xuống cấp và sắp được thi công cải tạo với kinh phí 149 tỉ đồng.