Hoa hậu Diễm Kyly đọ dáng cùng dàn hoa hậu thế giới

M.T |

Góp mặt trong sự kiện của nhà thiết kế Võ Việt Chung với vai trò khách mời danh dự, Hoa hậu Diễm Kyly đã có dịp hội ngộ những nhan sắc thế giới nổi tiếng.

Hoa hậu quý bà hình thể thế giới 2014 diện bộ đầm dạ hội màu vàng bồng bềnh với những đường xếp li đầy nữ tính  của nhà thiết kế Thiệu Vy. Đặc biệt, những họa tiết nhỏ trải khắp phần eo váy khiến Diễm Kyly khéo léo khoe được vòng eo nhỏ nhắn.

Hoa hậu Diễm Lyly
Hoa hậu Diễm Kyly

Đặc biệt, phần vai trần cũng là một điểm nhấn khiến Diễm Kyly vẫn tỏa sáng nổi bật trong một sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều nhan sắc nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Được biết, sự kiện đặc biệt này có sự tham gia của ngài chủ tịch cuộc thi nhan sắc Miss World Beauty Russia cùng 5 hoa hậu thế giới đến từ Nga.

 
 Diễm Kyly, Lê Âu Ngân Anh, NTK Võ Việt Chung cùng các cô gái Nga- Việt

Nhân dịp này, hoa hậu Diễm Kyly đã có dịp trò chuyện, trao đổi với ngài chủ tịch và các người đẹp nhiều vấn đề về các cuộc thi sắc đẹp, về những hoạt động thú vị của bản thân sau khi đăng quang hoa hậu năm 2014. Trong đó, Diễm Kyly  giới thiệu về dự án phòng khám tại quê hương Trà Vinh với trang thiết bị hiện đại, tân tiến, để vừa đóng góp cho cộng đồng, vừa chia sẻ khó khăn với nhiều số phận bất hạnh.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Người bạn từ Mỹ muốn giúp Trương Mỹ Lan khắc phục thiệt hại

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phiên tòa, theo lời luật sư thì một người bạn của Trương Mỹ Lan tại Mỹ có nhã ý sẽ đứng ra trả nợ cho bị cáo.

Những thương vụ M&A nghìn tỉ của KIDO Group

Lục Giang |

Nutifood mua lại 51% vốn của KIDO Group, đem lại cho KIDO hàng nghìn tỉ đồng. Ở chiều ngược lại, KIDO cũng chi hàng nghìn tỉ để chi phối nhiều thương hiệu lớn.

Bắt Chánh Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường Lâm Đồng

HOÀI THANH |

Chánh Văn phòng Sở Tài Nguyên và Môi trường tỉnh Lâm Đồng bị bắt giữ để điều tra về việc bị tố nhận 1 tỉ đồng của người dân.

Ủng hộ trên 100.000 đồng được nhận giấy khen, dưới chỉ nhận thư khen

Chân Phúc |

TPHCM - Học sinh ủng hộ trên 100.000 đồng thì nhận được giấy khen còn ủng hộ dưới 100.000 đồng thì chỉ được nhận thư khen.

Bắt khẩn cấp TBT Tạp chí Môi trường và Đô thị cùng một số phóng viên

NHÓM PV |

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Thái Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an vừa phá thành công chuyên án, bắt giữ khẩn cấp Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng một số phóng viên, cán bộ về tội cưỡng đoạt tài sản.

Điều khách Tây “choáng” nhất khi đi trên vỉa hè ở Việt Nam

nguyễn đạt |

Khách Tây hóm hỉnh nhận xét vỉa hè Việt Nam có thể dành cho tất cả các hoạt động, ngoại trừ việc đi bộ.

Lộ nhiều sai phạm của doanh nghiệp khai thác đá ở Lâm Đồng

Hoài Thanh |

Lâm Đồng - Suốt nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Công trình Đô thị Bảo Lộc đã ngang nhiên khai thác đá ở ngoài ranh giới và phạm vi được cấp phép.

Ông Hồ Xuân Trường giữ chức Phó Bí thư Tỉnh uỷ Đắk Nông

BẢO LÂM |

Ông Hồ Xuân Trường được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Nông nhiệm kỳ 2020 - 2025.