Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng thương hiệu thành viên nhóm nhạc 7.2021. Bảng xếp hạng này dựa trên các tiêu chí như: Độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 540 thành viên nhóm nữ.
Dựa vào bảng xếp hạng được công bố, thành viên Karina của aespa vẫn ngôi vị top 1 trong tháng này với 3.648.118 điểm. Về điểm phản ứng tích cực của nữ thần tượng là 64,02%
Thành viên Jennie của Blackpink xếp vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng. Điều bất ngờ nhất là trong tháng này, Blackpink phủ sóng khi công bố loạt dự án kỉ niệm 5 năm thành lập nhóm nhưng cũng chưa thể giúp cô nàng vươn lên top 1. Điểm số mà Jennie mang về là 3.613.982 điểm.
Top 10 thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ tháng 7.2021 gồm:
1. Karina của aespa.
2. Jennie của Blackpink.
3. Yujeong của Brave Girls.
4. Joy của Red Velvet.
5. Yuna của Brave Girls.
6. Ningning của aespa.
7. Hwasa của Mamamoo.
8. Winter của aespa.
9. Minyoung của Brave Girls.
10. Rosé của Blackpink.