Jack và K-ICM bất ngờ tung teaser "Hoa vô sắc" đầy kịch tính

HOÀI ANH |

Jack và K-ICM chứng minh việc hoạt động "hết công suất" trong năm 2019 bằng việc tung ra teaser MV "Hoa vô sắc" vào những ngày cuối năm.

Mới đây, Jack và K-ICM bất ngờ chia sẻ đoạn teaser MV "Hoa vô sắc" lên trang cá nhân. Đây được coi là lần hiếm hoi mà 2 chàng trai không "nhá hàng" trước mà lập tức tung teaser.

Teaser vỏn vẹn 32 giây với những cảnh quay đầy u ám và kịch tính. Chưa có bất kì ca từ hay giai điệu nào xuất hiện trong đoạn teaser này.

 
 
Những hình ảnh trong "Hoa vô sắc".

Mở đầu teaser là hình ảnh Jack và K-ICM vội vã cùng các y bác sĩ đẩy chiếc xe cáng trong bệnh viện. Jack nắm chặt tay người con gái cho đến khi xe cáng vào bên trong phòng cấp cứu. Cảnh tiếp theo xuất hiện trong teaser và cũng là cảnh cuối cùng là lúc Jack hất tung tập giấy của bác sĩ.

Chưa đầy 3 giờ kể từ khi công chiếu, teaser "Hoa vô sắc" đã thu về tới gần 500 nghìn lượt xem trên Youtube cùng hàng nghìn bình luận.

 
 
Teaser đầy kịch tính và u ám.

2019 được coi là một năm thành công của Jack và K-ICM khi hàng loạt ca khúc của 2 chàng trai đều nhanh chóng lọt Top 1 Trending trên YouTube từ ngày đầu ra mắt. Thêm vào đó, MV ca nhạc "Sóng gió" đã đạt giải tại Lễ trao giải âm nhạc châu Á của Mnet - MAMA 2019. MV "Em gì ơi" cũng đã cán mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau 4 tháng ra mắt.

HOÀI ANH
TIN LIÊN QUAN

Thành viên duy nhất của BlackPink lọt top 10 thần tượng được yêu thích nhất

HOÀI ANH |

Theo bảng xếp hạng mà Gallup Korea công bố, BlackPink chỉ có duy nhất 1 thành viên lọt top 10 thần tượng Hàn Quốc được yêu thích nhất năm 2019.

"MC quốc dân" Yoo Jae Suk nói gì khi dính tới nghi án quấy rối tình dục

HOÀI ANH |

Khi bị vướng vào nghi án quấy rối tình dục, MC Yoo Jae Suk đã lên tiếng đính chính tại buổi họp báo ra mắt một chương trình mới.

"Siêu trí tuệ Việt Nam": "Cỗ máy rubik” quyết đấu cùng đối thủ 14 tuổi

HOÀI ANH |

Kết thúc vòng 1, các thành viên Biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam sẽ bước vào vòng Tuyên chiến đầy cam go để chứng minh năng lực trí tuệ của mình.

Bắc Ninh tiếp tục sơ tán 450 hộ dân trong đêm

Vân Trường |

450 hộ dân trong một khu phố ở TP Bắc Ninh đã được sơ tán đến nơi an toàn vào rạng sáng nay khi mực nước sông khu đê bối dâng cao, có dấu hiệu tràn qua mặt đê.

Bản tin công đoàn: Tăng lương với giáo viên hợp đồng 111

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung sau: Tổng LĐLĐVN kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão; Giáo viên ký hợp đồng 111 có được tăng lương?...

181 người chết, 145 người mất tích do ảnh hưởng bão số 3

Khương Duy |

Đến 22h ngày 11.9, có 181 người chết, 145 người mất tích. Số người chết, mất tích do ảnh hưởng cơn bão số 3 hôm qua tăng 126 trường hợp.

Mỹ chỉ trích Israel vì sát hại nhầm một người biểu tình

Bùi Đức |

Nhà Trắng phản ứng trước thông tin Israel vô tình sát hại một người biểu tình quốc tịch Mỹ.

Ukraina ngày càng bị Nga dồn ép rút khỏi Kursk

Khánh Minh |

Quân đội Nga được cho là đang đẩy lùi quân Ukraina ở tỉnh Kursk của Nga.