Mới đây, công ty quản lí của Red Velvet là SM đã tung teaser cho MV Queendom. Trong video, các cô gái Red Velvet xuất hiện với tông màu hồng và xanh dương làm chủ đạo.
Điểm nhấn trong các thiết kế của họ đều mang gam màu rực rỡ, đậm chất mùa hè. Đặc biệt, nhan sắc và những điệu nhảy của các cô gái nhà SM được đánh giá là dễ thương.
Ban đầu video thu hút hơn 500 ngàn lượt xem sau 1 giờ đăng tải. Sau đó, tính đến tối 14.8 đã được hơn 2,5 triệu lượt xem. Đây là thành tích tương đối tốt đối với một nhóm nhạc Kpop.
Đặc biệt, sau 2 năm, Red Velvet mới chính thức trở lại, chính vì thế fan hâm mộ của họ đặt ra nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, bên cạnh những lời nhận xét tích cực, cũng có không ít khán giả hụt hẫng vì cho rằng ý tưởng MV mới này của Red Velvet không có gì đặc biệt.
"Queendom" không chinh phục được một số fan hâm mộ vì concept (ý tưởng) đã lỗi thời, màu sắc sến súa, đạo cụ và background không tự nhiên.
Đặc biệt, một số khán giả khó tính hơn nhận ra, màu sắc, ý tưởng của MV này trùng với một số MV trước đó của các cô gái nhà SM. Họ đánh giá màn trở lại nhà của Red Velvet sẽ không bùng nổ như mong đợi. Theo dự kiến, album Queendom và ca khúc chủ đề cùng tên sẽ phát hành ngày 16.8.