Khẳng định chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ, tân Hoa hậu Đại dương lộ ảnh quá khứ gây tranh cãi

Nguyên Linh |

Luôn khẳng định mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ nhưng khi nhìn loạt ảnh quá khứ của Lê Âu Ngân Anh, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì nhan sắc khác xa hiện tại. 

Tối 28.10, Lê Âu Ngân Anh đã được xướng tên cho chiếc vương miện cao quý trong đêm chung kết hoa hậu Đại Dương. Kết quả này ngay lập tức gây bão mạng xã hội khi nhan sắc tân Hoa hậu Đại dương bị chỉ trích "kém xinh" với đôi môi cong bất thường.

Không chỉ dừng lại ở đó, ngay sau đêm chung kết, tân hoa hậu thừa nhận từng thẩm mỹ mũi nhưng sau đó đã tháo ra để đảm bảo tiêu chuẩn nhan sắc tự nhiên, điều này lại càng khiến dư luận đặt dấu hỏi về việc cô có thật sự xứng đáng cho ngôi vị cao quý hay không. 

Lê Âu Ngân Anh gây tranh cãi về nhan sắc khi mới đăng quang
Lê Âu Ngân Anh gây tranh cãi về nhan sắc khi mới đăng quang

Sau vài ngày im lặng, Lê Âu Ngân Anh trở lại xuất hiện tràn lan trên các mặt báo với các bài phỏng vấn và khoe nhan sắc sau khi đăng quang chứng minh mình không hề "xấu" như mọi người vẫn nghĩ.

Điều đáng nói là lần xuất hiện nào, tân hoa hậu cũng khẳng định chắc nịch rằng mình có nhan sắc hoàn toàn tự nhiên và không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cũng chia sẻ bị sốc khi nhìn thấy hình ảnh bản thân lúc đăng quang và tự nhận mình là "hoa hậu xấu nhất Việt Nam lúc đăng quang". 

Ngân Anh chia sẻ do bị dị ứng và lỗi trang điểm nên đôi môi mới sưng quá đà như trong đêm chung kết
Ngân Anh chia sẻ do bị dị ứng và lỗi trang điểm nên đôi môi mới sưng quá đà như trong đêm chung kết

Những tưởng với những bài phỏng vấn sẽ "vớt vát" được hình ảnh của tân hoa hậu nhưng mới đây, loạt ảnh quá khứ của Ngân Anh lại được chia sẻ chóng mặt bởi nhan sắc khác xa so với hiện tại. 

Bức ảnh thấy rõ nhất sự thay đổi nhan sắc đáng kinh ngạc của tân hoa hậu. Ảnh: FB Hoàng Nguyên Vũ
Bức ảnh thấy rõ nhất sự thay đổi nhan sắc đáng kinh ngạc của tân hoa hậu. Ảnh: FB Hoàng Nguyên Vũ
Các đường nét trên khuôn mặt Ngân Anh không hề sắc sảo như hiện tại
Các đường nét trên khuôn mặt Ngân Anh không hề sắc sảo như hiện tại
Đặc biệt là đôi môi mỏng chưa “cong quá đà”
Đặc biệt là đôi môi mỏng chưa “cong quá đà”
Những hình ảnh này được lan truyền với tốc độ chóng mặt
Trước kia, tân hoa hậu có khuôn mặt bầu bĩnh chứ không hề V-line như hiện tại
Giải thích về việc này, Ngân Anh vẫn khẳng định, cô không hề đụng dao kéo, sự thay đổi nhiều so với trước kia chỉ là do đã biết cách làm đẹp để khắc phục những nhược điểm của bản thân.
Tuy nhiên nhìn những hình ảnh này, khán giả khó lòng tin rằng nhan sắc hiện tại của cô hoa hậu chỉ là nhờ “dậy thì thành công”
Tuy nhiên, nhìn những hình ảnh này, khán giả khó lòng tin rằng nhan sắc hiện tại của cô hoa hậu chỉ là nhờ “dậy thì thành công”.
Nguyên Linh
TIN LIÊN QUAN

Báo Lao Động đoạt giải Nhì chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Vương Trần |

Nhóm tác giả của Báo Lao Động đoạt giải Nhì "Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024" trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Cựu Chủ tịch FLC và 2 em gái xin giảm án

Việt Dũng |

Trong số 25 người kháng cáo, ông Trịnh Văn Quyết - cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC và em gái đều xin giảm nhẹ hình phạt và giảm trách nhiệm dân sự.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.

Giá vé máy bay Tết 2025 tăng, đắt nhất gần bằng 1 chỉ vàng

Chí Long |

Trước Tết Âm lịch vài tháng, giá vé máy bay nội địa dịp Tết có xu hướng tăng trung bình khoảng 5-8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Cận cảnh TTTM đầu tư trăm tỉ rồi "vỡ mộng" ở Lạng Sơn

An Khánh |

Lạng Sơn - Dù từng được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, song TTTM - chợ Đồng Đăng đìu hiu, vắng ngắt. Tòa nhà 3 tầng bề thế nay đã đóng cửa.