Kiều Minh Tuấn chạy đua cùng Trường Giang tại giải Ngôi sao xanh 2018

M.T |

Cùng với Trường Giang, Thái Hòa, Jun Phạm và Quách Ngọc Ngoan, Kiều Minh Tuấn đang chạy đua ở hạng mục “Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất".

Vừa khởi động, giải thưởng Ngôi sao xanh 2018 đã có nhiều thay đổi. Khác với 4 mùa giải trước, Ngôi Sao Xanh mùa thứ 5 mở ra hạng mục giải thưởng mới, dành sự tôn vinh cho các Nghệ sĩ và Phim chiếu mạng (Web Drama) - những bộ phim lần đầu tiên được phát sóng trên internet.

 
Hoàng Yến Chibi.

Những bộ phim chiếu mạng đầu tiên có mặt trong danh sách đề cử “Bộ phim chiếu mạng hay nhất” có thể kể đến như: “Thập tam muội”, “Thiếu niên ra giang hồ”, “Nam Phi liên hoàn kế”, “La La School: Season 2 - Đại chiến Undeground”, “Ai chết giơ tay”...

Cũng trong mùa giải này, Ban tổ chức Giải thưởng Ngôi sao xanh đã quyết định bỏ đi 2 hạng mục giải thưởng thuộc lĩnh vực Truyền hình do khán giả bình chọn gồm: “Phim truyền hình được yêu thích nhất” và “Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất”.

 
Nhật Kim Anh và Hoàng Mập.

Ở hạng mục “Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất” là cuộc tranh tài của những gương mặt đã từng “làm mưa làm gió” trong thời gian qua như Kiều Minh Tuấn (phim “798 Mười”), Trường Giang (phim “Siêu sao siêu ngố”), Thái Hòa (phim “Chàng vợ của em”), Jun Phạm (phim “100 ngày bên em”), Quách Ngọc Ngoan (Phim “Người bất tử”)…

Bên cạnh đó, Ngôi Sao Xanh năm nay còn ghi nhận sự cống hiến của những gương mặt trẻ như Hoàng Yến Chibi (phim “Tháng năm rực rỡ”), Jun Vũ (phim “Tháng năm rực rỡ”), Phương Anh Đào (Phim “Nhắm mắt thấy mùa hè”), Thanh Tú (phim “Người bất tử”)…

 
NSƯT Kim Xuân, đạo diễn Lê Hoàng và đạo diễn Lê Cung Bắc.

Theo đó, Ngôi Sao Xanh lần thứ 5-2018 sẽ trao giải cho 17 hạng mục giải thưởng thuộc 3 lĩnh vực: Điện ảnh (8 giải), Truyền hình (7 giải) và Phim chiếu mạng - Web Drama (2 giải). Cùng với đó, chủ nhân của những chiếc Cúp Ngôi Sao Xanh 2018 sẽ có cơ hội được ban tổ chức lựa chọn và đưa đi tham dự cũng như tranh cử tại Giải thưởng ATA lần thứ 23 diễn ra vào ngày 12.1.2019 tại Malaysia.

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 5- năm 2018 sẽ diễn ra vào tối 5.1.2019 tại TPHCM, truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình TodayTV & YouTV.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Những ứng viên điện ảnh nặng ký tại giải thưởng Ngôi sao xanh 2017

M.T |

Kịch bản tương đối tốt, doanh thu phòng vé khủng, 5 bộ phim dưới đây được dự đoán là những ứng viên nặng ký của Giải thưởng "Ngôi sao xanh 2017" dành cho “Phim xuất sắc nhất” hạng mục Điện ảnh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.