Lâm Vỹ Dạ hát "Người hãy quên em đi" cực ngọt khiến fan điêu đứng

H.N (T/H) |

Nữ diễn viên đã gây ấn tượng về khả năng ca hát không thua ca sĩ chuyên nghiệp và khiến cho Trương Thế Vinh cũng như khán giả tại trường quay "Giác quan thứ 6" phải xao xuyến.

Nổi tiếng là một "cây hài" duyên dáng của các sân khấu hài kịch, Lâm Vỹ Dạ luôn khiến khán giả cười nghiêng ngả vì những lần làm trò trên sân khấu. Thế nhưng ít ai biết rằng, Lâm Vỹ Dạ cũng có giọng hát khiến fan "điêu đứng".

Mới đây, trong lúc làm MC cho chương trình "Giác quan thứ 6" tập 7 vừa lên sóng ngày 3.3 trên VTV3, Lâm Vỹ Dạ đã cất giọng lên cover hit “Người hãy quên em đi” của ca sĩ Mỹ Tâm. Thực chất Lâm Vỹ Dạ chỉ lên sân khấu hỗ trợ cho một thí sinh của chương trình, nhưng khi được bạn dẫn Trương Thế Vinh yêu cầu hát tặng khách mời Midu và Miko Lan Trinh lẫn khán giả, cô cũng rất vui lòng.

MC Lâm Vỹ Dạ.
MC Lâm Vỹ Dạ.

Một điều khá khôi hài là khi tự giới thiệu tên bài hát mà mình muốn trình bày, Lâm Vỹ Dạ cố tình nói rất nhanh và dính chữ để đánh đố Trương Thế Vinh. Tuy nhiên, điều này không làm khó được nam diễn viên họ Trương. Anh vẫn nghe được tên bài hát và giới thiệu lại một cách trôi chảy khiến Lâm Vỹ Dạ phải thốt lên bất ngờ. 

Lâm Vỹ Dạ cover hit của Mỹ Tâm "Người hãy quên em đi".

Có lẽ khán giả khá bất ngờ trước giọng hát ngọt ngào, hay đến thế của nữ diễn viên khi cover lại ca khúc của đàn chị. Điều này khiến nhiều người có cái nhìn khác về một diễn viên hài ca hát như nhiều phần thể hiện cực lầy trước nay của Thu Trang, Diệu Nhi. 

H.N (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Đức Phúc thể hiện lại ca khúc "Mượn rượu tỏ tình" khiến fan thích thú

H.N |

Màn thể hiện lại ca khúc "Mượn rượu tỏ tình" của Đức Phúc khiến nhiều khán giả tỏ ra thích thú và dành nhiều lời khen cho nam ca sĩ.

Fans lo lắng vì Lâm Vỹ Dạ bất ngờ nhập viện

H.A (T/H) |

Mới đây, đại diện của Lâm Vỹ Dạ đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên nằm viện và thông báo buộc phải hủy show diễn từ nay đến cuối tháng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.