Lan Ngọc, Oanh Kiều, Diễm My 9x nền nã trong tà áo dài dạo phố Hàn Quốc

M.T |

Những bộ trang phục đậm chất truyền thống đã làm tôn lên vẻ đẹp kiêu kỳ của hội Cô Ba Sài Gòn trên đường phố Hàn Quốc. Sự chăm chút trong việc lựa chọn họa tiết chấm bi cổ điển nhưng hiện đại trong cách phối cùng với khăn cột đã giúp cho các quý cô Sài Thành thêm phần độc đáo và tươi trẻ hơn.

Tại LHP Busan năm nay, hình ảnh áo dài như “áp đảo” toàn bộ giới truyền thông.  Cô Ba Sài Gòn thật sự đã tạo ra những hiệu ứng tương đối thành công đầu tiên và cho thấy rằng đây là bộ phim thổi bùng lên vị thế của chiếc áo dài trong mắt bạn bè quốc tế.

3 diễn viên trẻ diện áo dài chấm bi. Ảnh:
3 diễn viên trẻ diện áo dài. Ảnh: Tuấn Võ

Vào ngày 20.10 tới đây, trong Fashionology Festival 2017, khán giả sẽ được “mục sở thị” những bộ áo dài mà các diễn viên đã diện tại LHP Busan năm nay. Bên cạnh đó, hội Cô Ba Sài Gòn sẽ tham gia giao lưu và ký tặng với khán giả yêu mến bộ phim. Không những thế, những mỹ nhân cũng sẽ có món quà đặc biệt cho các bạn nữ như tinh thần mà Cô Ba Sài Gòn muốn lan tỏa: “Phụ nữ hiện đại, tự tin và độc lập”.

Các người đẹp thể hiện tính tự lập của phụ nữ. Ảnh: T.V
Các người đẹp thể hiện tính tự lập của phụ nữ. Ảnh: T.V

Cô Ba Sài Gòn là bộ phim điện ảnh khai thác chủ đề Sài Gòn xưa và tôn vinh trang phục truyền thống Việt Nam - áo dài.  Phim sẽ ra mắt vào ngày 10.11 năm nay với sự tham gia của dàn diễn viên ấn tượng như NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9X, S.T, Oanh Kiều, Tùng Leo, Hải Triều.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.

Tình thế khó khăn của phim Hàn chiếu cuối tuần

An Nhiên |

Năm nay, thành tích của các bộ phim Hàn chiếu cuối tuần trên đài KBS khá ảm đạm, ảnh hưởng không nhỏ đến Giải thưởng phim truyền hình diễn ra vào cuối năm.

Liverpool tạm thời vươn lên dẫn đầu Premier League

Chi Trần |

Liverpool giành chiến thắng giòn giã trước Bournemouth ở vòng 5 Premier League 2024-2025 diễn ra vào đêm 21.9.

Những điểm tựa để ngư dân Quảng Ninh bám biển

Đoàn Hưng |

Với tinh thần sẻ chia, quyết tâm giúp ngư dân làm lại sau bão, Quảng Ninh đã đưa ra nhiều quyết sách, tạo điểm tựa để ngư dân tiếp tục vươn khơi bám biển.