"Mẹ ghẻ" tập 59: Quân nhận lại mẹ trong nước mắt, Phương bị mất trí nhớ

Linh Chi |

Trong preview tập cuối - tập 59 phim "Mẹ ghẻ", sau những việc ác đã gây ra, ông Vũ tự trả giá cho tội lỗi của mình. Quân cũng nhận lại mẹ và đầy hối hận.

Trong preview tập cuối phim "Mẹ ghẻ", lần theo dấu vết của đàn em ông Vũ, Kiệt và ông Phúc tìm đến nơi giam giữ mọi người, trong lúc đó Tú đã báo cho công an đến giúp giải vây. Khi Quân vô tình mất cảnh giác, ông Vũ thừa cơ ra tay với Quân nhưng bà Diệu đã lao đến nhận thay con trai mình nhát dao.

Vội vàng bỏ trốn sau khi gây án, tên Vũ như người điên dại khi nhớ lại việc chính hắn ra lệnh lấy mạng con gái ruột của mình. Ám ảnh vì việc đã làm với Phương, hắn ngã quỵ và chết ngay trong đêm mưa.

Quân nhận lại mẹ trong nước mắt. Ảnh: Phim Mẹ ghẻ.
Quân nhận lại mẹ trong nước mắt. Ảnh: Phim Mẹ ghẻ.
Quân nhận lại mẹ trong nước mắt. Ảnh: Phim Mẹ ghẻ.

Quân đau lòng, hối hận khi nhìn thấy mẹ mình nguy kịch, sau chừng ấy thời gian lần đầu tiên Quân chấp nhận cất tiếng gọi mẹ và tha thiết mong bà có thể bình an. Tình mẫu tử luôn có sợi dây liên kết vô hình, cảm nhận được cảm xúc chân thành của con trai nên bà Diệu đã dần tỉnh lại.

Sau khi ông Vũ chết, Hưng sẹo cũng đã bị bắt và xin được gặp bà Diệu, đi cùng bà Diệu còn có Kiệt. Ông ta cho biết 20 năm trước được bà Tuyết thuê để bắt cóc Phương và bà Diệu là người đã xông vào lửa cứu Phương và ông ta. Mang ơn của bà Diệu, Hưng sẹo đã cứu sống Phương vì nghĩ đó là con gái bà Diệu, Phương hiện đang được người nhà ông ta ở quê chăm sóc nhưng thần kinh không ổn định do chấn thương sọ não.

Phương bị chấn thương sọ não. Ảnh: Phim Mẹ ghẻ.
Phương bị chấn thương sọ não. Ảnh: Phim Mẹ ghẻ.
Phương bị chấn thương sọ não. Ảnh: Phim Mẹ ghẻ.

Thông tin của ông Hưng chính là tia sáng sau chuỗi ngày đầy bi kịch, mọi người lập tức tìm đến nơi Phương đang ở. Thần trí hoang mang và la hét không ngừng do di chứng từ cú ngã lúc trước, Phương hoảng loạn không nhận ra được bất kỳ ai. Nhưng có một điều khiến cô chợt bình tĩnh trở lại, đó là mệnh lệnh mỗi khi trách phạt anh em Phương từ ngày nhỏ của bà Diệu: “Phương, quỳ xuống cho dì” nghe được lời dì, Phương ôm chầm lấy bà Diệu nức nở.

Phương vẫn còn sống nên Quân được tại ngoại, anh không ngớt lời xin lỗi bà Diệu và hứa sẽ tận hiếu với mẹ và ông ngoại, sau hai mươi năm xa cách cùng quá nhiều biến cố hai mẹ con đã trao nhau cái ôm ấm áp, đượm tình mẫu tử. 

Sau tất cả, bà Diệu đã được đoàn tụ với An. Nhưng Quân sẽ xử lí ra sao về mối quan hệ với Phương và Vy? Liệu Thư có tha thứ cho Quân.

Tập 59 phim "Mẹ ghẻ" sẽ phát sóng ngày 15.7 trên THVL1. 

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.