Minh Hằng được thí sinh The Face “thả thính”

M.T |

Bộ 3 mentor (cố vấn chuyên môn) vẫn thể hiệu sự quyền uy và công tâm trước mỗi vòng thi của các thí sinh, nhưng các quý cô Minh Hằng và Thanh Hằng không giấu nổi sự phấn khích trước dàn thí sinh nam sở hữu vẻ ngoài như “nam thần”.

Quan Lý Bình đứng trước mentor Minh Hằng không chỉ với tư cách là thí sinh, mà như là “người cũ” vì anh từng là nam diễn viên chính xuất hiện “tình tứ” cùng với Minh Hằng trong một bản tình ca buồn và da diết phát hành cách đây 4 năm. MV có rất nhiều cảnh tình tứ, trong đó có cái ôm ngọt ngào của Minh Hằng và Quan Lý Bình.

Mentor Minh Hằng trần tình rằng thời điểm quay MV với những cảnh ôm nhau cô có cảm xúc, nhưng chỉ “một xíu”. Quan Lý Bình giải thích một cách hóm hỉnh vì sao lúc đó anh không gây được ấn tượng mạnh từ cô ca sĩ xinh đẹp này: “Lúc đó cơ ít, bây giờ tăng cơ, có cơ bắp hơn mà”. 

Các mentor phấn khích vì dàn thí sinh “nam thần”
Các mentor phấn khích vì dàn thí sinh “nam thần”.

Ngược lại với Quan Lý Bình, Trương Thanh Long lại được đánh giá cao bởi sự vừa vặn trong cảm xúc anh đặt để vào từng tạo hình ở gương mặt. Sở hữu gương mặt nam tính cùng với sự phong trần, Trương Thanh Long biết được thế mạnh của mình và đó là cách anh chinh phục được 3 vị mentor.

Phạm Anh Sơn  khiến cả trường quay phải “đứng ngồi không yên” với vẻ đẹp lãng tử của mình. Đây thật sự sẽ là gương mặt sáng, hứa hẹn sẽ gây ra sự tranh giành cho bộ 3 nếu Phạm Anh Sơn bước tiếp vào vòng chọn đội.

Minh Hằng và hai thí sinh
Minh Hằng góp ý cho  hai thí sinh.

Đàm Quang Phúc đã quá quen thuộc với những buổi chụp hình photoshoot và đích thị là thử thách này không thể làm khó anh. Đặc biệt là dưới con mắt nhà nghề của giám khảo Nam Trung, Đàm Quang Phúc  được đánh giá cao.

Nhikolai Đinh, Đỗ Duy Minh, Lương Gia Huy, Nguyễn Hoàng Phát, Nguyễn Xuân Phúc, Đàm Quang Phúc… là những cái tên tiềm năng trong dàn thí sinh nam tham gia The Face 2018. Dàn thí sinh nữ năm nay cũng chẳng hề thua kém, có chiều cao tốt và gương mặt khả ái.

Các thí sinh nam ấn tượng
Các thí sinh nam ấn tượng.

Vòng casting tại Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 5-6.6.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.