"Nàng thơ" của Vũ Thành An - Đinh Hiền Anh mang văn hóa Việt đến Nga

M.K |

Ca sĩ Hiền Anh sau khi trở lại với các tình khúc của nhạc sĩ Vũ Thành An, tiếp tục có bước tiến mới khi đưa các sáng tác Việt Nam đến Nga trong một chương trình giao lưu âm nhạc đặc biệt.
“Nữ hoàng phòng trà” Hà Nội một thời - Đinh Hiền Anh đang ráo riết tập luyện kỹ lưỡng cho chương trình Giao lưu các nữ doanh nhân duyên dáng thế giới tổ chức sắp tới tại Moscow, Nga. Ảnh: Nguyễn Vũ. 
Đinh Hiền Anh là một cái tên khá quen thuộc với những khán giả yêu nhạc, đặc biệt là khán giả Hà Nội 10 năm trước. Mới đây, chị đã trở lại với âm nhạc và xuất hiện như  “nàng thơ” lộng lẫy trong đêm nhạc của nhạc sĩ Vũ Thành An.
Đinh HIền Anh để lại những hình ảnh khó quên trong lòng khán giả với “Bài không tên số 5” – nồng nàn cảm xúc cũng như hình ảnh của một “nàng thơ” dịu dàng.

Chương trình giao lưu đặc biệt tại Liên bang Nga là hoạt động tiếp theo đánh dấu sự trở lại của Đinh Hiền Anh. Chị đã chuẩn bị tiết mục rất kỹ lưỡng cho sự kiện đặc biệt quan trọng này.
Chị cùng êkip dàn dựng để biểu diễn ca khúc “Đàn tỳ bà” của nhạc sĩ An Thuyên. Đây là ca khúc Hiền Anh mới thu âm và nằm trong dự án âm nhạc sắp tới của chị.
Được biết, chương trình Giao lưu các nữ doanh nhân thế giới diễn ra tại Moscow từ ngày 11-14.9, quy tụ đại diện của hơn 30 nước trên thế giới. Chương trình mỗi năm tổ chức ở một nước, sau Moscow, năm 2018 dự tính sẽ tổ chức tại Singapore.
M.K
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.