Nếu không tan rã, liệu Blackpink có hoạt động mạnh mẽ như trước?

DI PY |

Truyền thông Hàn Quốc cho rằng rất có thể Blackpink sẽ phát hành album cuối vào cuối năm 2022 để các thành viên tập trung hoạt động solo.

Đã gần 2 năm, Blackpink chưa trở lại với bất kì sản phẩm nhóm nào. Họ được kỳ vọng sẽ trở lại nửa cuối năm 2022, nhưng lần ra mắt này cũng khiến nhiều fan lo lắng vì nguy cơ album này có thể là album cuối cùng của nhóm.

Theo phân tích của truyền thông Hàn Quốc, số năm hoạt động của Blackpink đã gần bước sang con số 7, là lúc mà nhóm quyết định có tiếp tục ký hợp đồng với YG hay không. Dựa vào những hoạt động gần đây của Blackpink, nhiều chuyên gia truyền thông cho rằng công ty chủ quản YG đang "dọn đường" cho các cô gái hoạt động solo. Bằng chứng là sau Rosé thì Lisa, Jisoo đều có dự án riêng.

Hiện chủ đề thảo luận về nguy cơ sản phẩm cuối cùng của Blackpink sẽ phát hành trong năm nay đã thu hút sự quan tâm cực lớn của cộng đồng mạng Hàn Quốc. Nhiều khán giả tranh luận việc đi hay ở của Blackpink.

Số đông cho rằng Blackpink sẽ khó rời đi, vì họ là "con gà đẻ trứng vàng" của YG. Nếu mất Blackpink, YG có nguy cơ mất danh hiệu "ông lớn" của Kpop. Bởi doanh thu mà 4 cô gái mang về cho công ty là không hề nhỏ.

Ngoài ra, với bài phỏng vấn của họ trên tạp chí quốc tế, cho thấy tình cảm các cô gái Blackpink dành cho nhau là rất lớn. Nên họ sẽ không muốn kết thúc ở con số 7 năm như đồn đoán.

Một số  cho rằng Blackpink tan rã vì con số 7 năm trùng hợp với số năm nhiều nhóm nhạc nổi tiếng tan rã. Đặc biệt, việc Blackpink ít có hoạt động nhóm cũng khiến nhiều người bất an.

Tuy nhiên, theo dự đoán của truyền thông Hàn Quốc, khả năng cao là Blackpink không  tan rã. Tuy nhiên, họ sẽ không hoạt động rầm rộ như trước mà sẽ cầm chừng để tập trung vào những kế hoạch cho từng cá nhân.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Thiếu Blackpink, cuộc đua album thuộc về BTS, Red Velvet hay PSY?

DI PY |

Trong 10 album phát hành trong 2022 có lượt phát trực tuyến trên Spotify cao nhất, BTS chiếm vị trí cao. Trong khi đó, vì không có sản phẩm mới, Blackpink vắng bóng.

Blackpink có nguy cơ tan rã năm 2023?

DI PY |

Blackpink sẽ kết thúc hợp đồng vào năm 2023, nhiều fan lo lắng vì có thể họ sẽ tan rã như một số nhóm nhạc nổi tiếng trước  đây.

Những lần BTS, Blackpink, TWICE gặp họa với các ca khúc của mình

DI PY |

Không phải lúc nào việc ra mắt các ca khúc của BTS, Blackpink, TWICE cũng gặp suôn sẻ. Đã có không ít lần các hit của những nhóm nhạc này bị cấm sóng với lý do ít ngờ tới.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.