Ngắm nhìn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam miệt mài tập luyện cho đêm bán kết

M.T |

Để chuẩn bị cho đêm bán kết 4.11 sắp tới, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang tích cực, ráo riết tập luyện nhằm mang đến cho ban giám khảo và khán giả những màn trình diễn xuất sắc nhất.

“Đột nhập” vào hậu trường luyện tập của các ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, không khí náo nhiệt và tinh thần “chiến đấu” lan tỏa khắp sân khấu Crown Center. Ai cũng đều hăng hái tập luyện, chú tâm vào những động tác đồng diễn, nở nụ cười tươi và quên đi sự mệt mỏi.

Các cô gái chăm chỉ luyện tập.
Các cô gái chăm chỉ luyện tập. Ảnh: BTC

Dù lịch hoạt động và tập luyện khá dày đặt nhưng các thí sinh vẫn không ngừng cố gắng đầu tư và trau chuốt cho phần đồng diễn của cuộc thi.

Vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang dần bước vào giai đoạn nướt rút. Vì thế, không chỉ ban tổ chức mà các thí sinh cũng đặt nhiều quyết tâm và kỳ vọng vào phần thi của mình. 

Sau đêm bán kết,chỉ còn 45 thí sinh đi tiếp.
Sau đêm bán kết, chỉ còn 45 thí sinh đi tiếp.

Bỏ qua những giọt mồ hôi, sự đau đớn nơi đôi chân, thí sinh nào cũng tích cực tranh thủ thời gian để luyện tập thêm. Sau đêm bán kết chỉ còn 45 cô gái tiếp tục với cuộc thi. 

Bên cạnh đó, các thí sinh cũng có những giờ phút nghỉ ngơi, ngồi cùng nhau, cùng bàn luận trao đổi về các phần thi và chia sẻ những bí quyết để gây ấn tượng với ban giám khảo. Dù là một cuộc thi sắc đẹp nhưng top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là một gia đình nhỏ, nơi các thành viên thương yêu, giúp đỡ nhau cùng cố gắng.

Các thí sinh coi đây là gia đình lớn.
Các thí sinh coi đây là gia đình lớn.

Ngoài ra, các thí sinh sẽ bước vào phần thi phụ “Người đẹp Tài năng” diễn ra tối  nay, 1.11. Trong đêm thi này, những thí sinh đăng ký sẽ tham gia vòng sơ loại chọn ra top 10 tài năng nhất. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố trong đêm chung kết sau khi trải qua thêm một vòng thi nữa.

Hình ảnh thí sinh tập luyện.
Hình ảnh thí sinh tập luyện.

Đặc biệt, đêm thi bán kết có sự góp mặt biểu diễn của những ca sĩ trẻ nổi tiếng hiện nay: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Hồ Trung Dũng, Bích Phương, S.T.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.

Lý do bà chủ Xuyên Việt Oil chiếm dụng được 219 tỉ đồng

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil bị cáo buộc không nộp 219 tỉ đồng tiền Quỹ Bình ổn giá xăng dầu cho Nhà nước.

Nhiều mặt hàng tỉ USD của Việt Nam băng băng sang đất Mỹ

Cường Ngô |

Trong 8 tháng năm 2024, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Mỹ đạt 87,7 tỉ USD, tăng trưởng mạnh cả ở chiều xuất khẩu, nhập khẩu.

Hồ thủy điện lớn nhất miền Nam tăng xả lũ gấp đôi, mở 3 cửa

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Hồ Thủy điện Trị An tiếp tục xả lũ qua đập tràn với lưu lượng tăng từ 320m3/giây đến 480m3/giây vào ngày mai 24.9.