Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả mới nhất bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho các ca sĩ Hàn Quốc.
Bảng xếp hạng này được xác định thông qua hơn 147 triệu dữ liệu thu thập từ ngày 23.9 tới ngày 23.10 từ nhiều ca sĩ Hàn Quốc dựa trên tần suất tham gia các hoạt động, mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng...
Ở tháng 10 này, Blackpink có nhiều lợi thế khi thành viên Lisa gây sốt ra mắt solo lẫn kết hợp với các siêu sao quốc tế. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể vượt qua được BTS và Lim Young Woong.
Theo đó, nam ca sĩ Lim Young Woong đã chiếm vị trí đầu bảng với tổng số điểm ghi được là 16.065.999 (tăng 20,99% so với tháng trước). Nhóm nhạc nam BTS lui xuống vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 15.400.718, đánh dấu mức tăng 11,65%.
Nữ ca sĩ IU đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10.201.291, đánh dấu mức tăng 74,70% kể từ tháng 9. Trong khi đó, nam ca sĩ Lee Chan Won giành vị trí thứ 4 với tổng chỉ số là 8.774.191.
Cuối cùng, aespa vào top 5 sau khi chứng kiến mức tăng đáng kinh ngạc 200,51%. Tổng điểm của nhóm nhạc nữ tân binh này trong tháng 10 là 7.688.906.
Các vị trí từ 6 tới 10 lần lượt thuộc về Young Tak, Jessi, Blackpink, Seventeen và Jang Min Ho.
Như vậy, dù thành viên Lisa của Blackpink hoạt động nổi bật nhưng không thể giúp nhóm vào vị trí cao trong bảng xếp hạng tháng này.