Nghệ sĩ Kpop hot nhất: Bất ngờ khi Blackpink, BTS, IU bại trước 1 nam ca sĩ

DI PY |

Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng của ca sĩ trong tháng 10.2021, trong đó nam ca sĩ Lim Young Woong gây bất ngờ khi vượt loạt đối thủ như Blackpink, BTS, IU để vào top 1.

Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả mới nhất bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho các ca sĩ Hàn Quốc.

Bảng xếp hạng này được xác định thông qua hơn 147 triệu dữ liệu thu thập từ ngày 23.9 tới ngày 23.10 từ nhiều ca sĩ Hàn Quốc dựa trên tần suất tham gia các hoạt động, mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng...

Ở tháng 10 này, Blackpink có nhiều lợi thế khi thành viên Lisa gây sốt ra mắt solo lẫn kết hợp với các siêu sao quốc tế. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể vượt qua được BTS và Lim Young Woong.

Theo đó, nam ca sĩ Lim Young Woong đã chiếm vị trí đầu bảng với tổng số điểm ghi được là 16.065.999 (tăng 20,99% so với tháng trước). Nhóm nhạc nam BTS lui xuống vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 15.400.718, đánh dấu mức tăng 11,65%.

Nữ ca sĩ IU đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10.201.291, đánh dấu mức tăng 74,70% kể từ tháng 9. Trong khi đó, nam ca sĩ Lee Chan Won giành vị trí thứ 4 với tổng chỉ số là 8.774.191.

Cuối cùng, aespa vào top 5 sau khi chứng kiến mức tăng đáng kinh ngạc 200,51%. Tổng điểm của nhóm nhạc nữ tân binh này trong tháng 10 là 7.688.906.

Các vị trí từ 6 tới 10 lần lượt thuộc về Young Tak, Jessi, Blackpink, Seventeen và Jang Min Ho.

Như vậy, dù thành viên Lisa của Blackpink hoạt động nổi bật nhưng không thể giúp nhóm vào vị trí cao trong bảng xếp hạng tháng này.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Thành tích MV của DJ Snake, Ozuna, Megan, Lisa - Blackpink không bùng nổ

DI PY |

Dù là bản hit sôi động, âm nhạc bắt tai, phù hợp nghe trong thời điểm này nhưng cho đến hiện tại, ca khúc của DJ Snake, Ozuna, Megan, Lisa - Blackpink không đạt được lượt xem ấn tượng khi ra mắt gần 1 ngày.

Lisa - Blackpink được khen ngợi khi kết hợp với Snake, Ozuna trong MV SG

DI PY |

Em út của Blackpink dù kết hợp với hàng loạt siêu sao nổi tiếng thế giới như DJ Snake, Ozuna và Megan Thee Stallion trong MV SG nhưng cô không hề lép vế. Ngược lại, nữ thần tượng vẫn tỏa sáng với vũ đạo và giọng hát của mình.

BTS vượt Ariana Grande, Taylor Swift, Justin Bieber làm nên kỷ lục lịch sử

DI PY |

Trong bảng xếp hạng các nghệ sĩ đạt nhiều top 1 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100 nhất từ 2020 đến nay, BTS dễ dàng vượt qua loạt đối thủ nặng ký như Taylor Swift, Ariana Grande, Justin Bieber... để  giành ngôi đầu.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.