Nghệ sĩ Kpop hot nhất Twitter: Blackpink bỏ xa TWICE, EXO, có vượt cả BTS?

DI PY |

Twitter vừa công bố bảng xếp hạng những nghệ sĩ Kpop hot nhất trong 1 năm trở lại (giai đoạn 2020-2021). Trong đó, Blackpink vượt trội so với TWICE, EXO nhưng với BTS, liệu các cô gái nhà YG có làm nên kỳ tích?

Thời gian qua, dù gặp ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, tuy nhiên các nhóm nhạc Kpop vẫn hoạt động khá hiệu quả. Trong đó, đáng chú ý là sự trở lại của TWICE, EXO, BTS, riêng Blackpink cũng cho các thành viên ra mắt solo.

Mới đây, Twitter đã công bố các nghệ sĩ Kpop hot nhất. Theo đó, Twitter sẽ lấy 12 tháng gần nhất từ nửa năm ngoái đến nửa năm nay.

Theo đó, đã có tổng cộng 7,5 tỉ lượt tweet về Kpop trên nền tảng này tính từ tháng 7.2020 đến tháng 6.2021. Thường theo thông lệ, mọi năm Twitter chỉ công bố top 10, nhưng năm nay, bảng xếp hạng này mở rộng hơn khi công bố đến top 20.

Hạng 20: SHINee.

Hạng 19: ASTRO.

Hạng 18: DAY6.

Hạng 17: IZ*ONE.

Hạng 16: iKON.

Hạng 15: Monsta X.

Hạng 14: Red Velvet.

Hạng 13: The Boyz.

Hạng 12: Stray Kids.

Hạng 11: ATEEZ.

Hạng 10: SEVENTEEN.

Hạng 9: TWICE.

Hạng 8: GOT7.

Hạng 7: ENHYPEN.

Hạng 6: TXT.

Hạng 5: TREASURE.

Hạng 4: EXO.

Hạng 3: Blackpink.

Hạng 2: NCT.

Hạng 1: BTS.

Dựa vào bảng xếp hạng có thể thấy, Blackpink xếp hạng 3 chung cuộc. Họ vượt xa TWICE ở hạng 9 và EXO hạng 4. Tuy nhiên, 4 cô gái nhà YG lại để thua nhóm NCT. Riêng BTS vẫn cho thấy mình là nhóm nhạc Kpop hàng đầu hiện nay khi chiếm vị trí top 1.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Màn ra mắt solo của Lisa - Blackpink sẽ vượt trội so với Red Velvet?

DI PY |

Trong tháng 8 này, có 2 màn trở lại đáng chú ý là Lisa của Blackpink lần đầu có ca khúc solo và sự trở lại của nhóm nhạc đình đám Red Velvet. Tuy nhiên, so về thực lực, em út của Blackpink đang có nhiều lợi thế hơn.

MV Kpop hot nhất YouTube: BTS, Blackpink có ưu thế nhưng vẫn thua 1 ca sĩ

DI PY |

Blackpink và BTS đang chiếm ưu thế trên bảng xếp hạng các ca khúc Kpop hot nhất YouTube. Tuy nhiên, vị trí top 1 lại không thuộc về họ.

Nam idol Kpop hot nhất nửa đầu 2021: Jimin - BTS top 1 nhưng V thua Eunwoo

DI PY |

Dựa vào bảng xếp hạng của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc từ đầu năm đến nay cho thấy, các thành viên BTS đang chiếm tổng điểm cao nhất. Tuy nhiên, điều gây bất ngờ là vị trí á quân lại thuộc về Eunwoo (ASTRO).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.