Ngọc Lan lên tiếng giải thích về clip gây gổ với cảnh sát giao thông

M.K |

Sau khi clip lớn tiếng với CSGT gây ồn ào, diễn viên Ngọc Lan đã lên tiếng. Cô thừa nhận rằng mình khá nóng tính và khó lòng bỏ qua những điều chướng tai gai mắt, và nghệ sĩ cũng là người bình thường, có quyền được nói, được nổi giận giống như bao người khác. 

Mấy ngày qua, clip Ngọc Lan lớn tiếng với cảnh sát giao thông (CSGT) sau khi bị xử phạt vì điều khiển xe chạy quá tốc độ nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Đa số đều cho rằng, nữ diễn viên có động thái phản ứng “hơi quá”, nhất là khi liên tục to tiếng với CSGT.

Sau khi lời qua tiếng lại, Ngọc Lan nộp phạt và ra về.

Được biết, nữ diễn viên của “Kiều nữ đại gia” đã điều khiển xe quá tốc độ, đi với tốc độ 96km/h ở cung đường cho phép tối đa 80km/h. Khi CSGT dừng xe, cô đã không xuất trình được giấy phép với lý do… quên ở nhà.

Tuy nhiên, Ngọc Lan ngay lập tức phản hồi rằng, đây không phải lần đầu mình lớn tiếng với CSGT, mà là lần thứ n. “Tôi sai tôi hoàn toàn đồng ý vì đã đi quá tốc độ cho phép. Tôi không bao biện vì lý do gì, tôi không chối, tôi chỉ xin các anh rằng cho tôi 15 phút để tôi đem bằng lái xe lên, nhưng thái độ của các anh rất “nguyên tắc”.

Nữ diễn được yêu thích khi đảm nhận một trong những vai chính trong phim "Kiều nữ và đại gia“.

Ngọc Lan cũng bức xúc khi viết “ngồi trong xe gọi điện thoại cho chồng mà lại bị quay hình và chú thích đang cố thủ trong xe, chống đối người thi hành công vụ”. Cô cũng cho rằng, một clip dài hơn 2 tiếng mà bị “biên tập” lại sẽ gây bất lợi và khiến Ngọc Lan bị hiểu nhầm là có thái độ không hòa nhã với người thi hành công vụ.

Cô cũng đề nghị, cơ quan chức năng cung cấp hết toàn bộ video được ghi hình từ lúc 9h05 đến 10h30 ngày 5.9 để thấy rõ diễn biến thay vì vài clip bị cắt xén tung lên mạng. 

M.K
TIN LIÊN QUAN

Báo Lao Động đoạt giải Nhì chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Vương Trần |

Nhóm tác giả của Báo Lao Động đoạt giải Nhì "Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024" trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Cựu Chủ tịch FLC và 2 em gái xin giảm án

Việt Dũng |

Trong số 25 người kháng cáo, ông Trịnh Văn Quyết - cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC và em gái đều xin giảm nhẹ hình phạt và giảm trách nhiệm dân sự.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.

Giá vé máy bay Tết 2025 tăng, đắt nhất gần bằng 1 chỉ vàng

Chí Long |

Trước Tết Âm lịch vài tháng, giá vé máy bay nội địa dịp Tết có xu hướng tăng trung bình khoảng 5-8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Cận cảnh TTTM đầu tư trăm tỉ rồi "vỡ mộng" ở Lạng Sơn

An Khánh |

Lạng Sơn - Dù từng được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, song TTTM - chợ Đồng Đăng đìu hiu, vắng ngắt. Tòa nhà 3 tầng bề thế nay đã đóng cửa.

Giá vàng nhẫn tiếp tục giảm mạnh, có đáng lo?

Khương Duy |

Sáng nay, nhiều thương hiệu kinh doanh điều chỉnh giảm giá vàng nhẫn tròn trơn. Đà giảm này vẫn đang tiếp tục diễn ra.