Nhịp showbiz: Bảo Thanh "Về nhà đi con" nói về việc thi Chị đẹp đạp gió mùa 2

Thùy Trang |

Bảo Thanh nói về "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Diệu Nhi chia sẻ về nghi vấn rạn nứt... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 8.6.

Bảo Thanh tiết lộ

Trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Thanh tiết lộ: "Thanh lỡ hẹn với với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa 2 rồi. Buồn thực sự". Chia sẻ của Bảo Thanh khiến khán giả tiếc nuối. Chương trình đang trong thời gian tìm kiếm những nghệ sĩ tham dự.

Bảo Thanh ghi dấu ấn với loạt phim "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con", "Những ngày không quên"... Cô từng giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Giải thưởng Cánh diều 2015. Vài năm qua, cô ngừng đóng phim để dành thời gian chăm sóc gia đình, con cái.

Bảo Thanh lỡ hẹn với “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng“. Ảnh: Facebook nhân vật
Bảo Thanh lỡ hẹn với “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng“. Ảnh: Facebook nhân vật

Diệu Nhi chia sẻ

Nhiều ngày qua, Diệu Nhi và Anh Tú vướng nghi vấn rạn nứt vì loạt bài đăng của nữ diễn viên trên trang cá nhân. Sau đó, Diệu Nhi khẳng định: "Đừng ai nói tôi buồn mới ghi, mấy cái vui vẻ tôi vẫn đăng đều đều. Lâu lâu tôi phải lên nhắc để những người mới theo dõi trang của tôi không hiểu nhầm. Nếu tôi có chuyện gì buồn thật tôi cũng sẽ không bao giờ chia sẻ chuyện cá nhân của mình trên mạng xã hội, vì đó là tính cách của tôi".

Diệu Nhi tiết lộ lí do thường xuyên đăng status là để những người có tâm trạng đọc sẽ cảm thấy đồng cảm, chứ không phải nói về chuyện đời tư.

Diệu Nhi phủ nhận thông tin rạn nứt với Anh Tú. Ảnh: Facebook nhân vật
Diệu Nhi phủ nhận thông tin rạn nứt với Anh Tú. Ảnh: Facebook nhân vật

Quỳnh Lương phản bác

Dưới video mới của Quỳnh Lương, một khán giả cho rằng nữ diễn viên bỏ rơi con cái. Sau đó, Quỳnh Lương đáp trả: "Người trong cuộc hiểu hơn". Cô khẳng định bạn trai ở cạnh một năm qua là người hiểu sự tình hơn cả.

Quỳnh Lương và bạn trai Tiến Phát hẹn hò sau khi gặp gỡ ở chương trình "Người ấy là ai". Trước đó, cô từng đổ vỡ hôn nhân một lần và làm mẹ đơn thân.

Quỳnh Lương đáp trả khán giả. Ảnh: Facebook nhân vật
Quỳnh Lương đáp trả khán giả. Ảnh: Facebook nhân vật

Thu Quỳnh kể về cuộc sống mẹ bỉm

Sau khi sinh con thứ hai, Thu Quỳnh chia sẻ về hành trình hút và kích sữa. Những ngày đầu, cô chỉ hút được tầm 3-5ml. Dần dần, lượng sữa tăng lên và hiện tại em bé đã được bú hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Tuy nhiên, nuôi con bằng sữa mẹ cũng gặp phải không ít vấn đề. Cô kể lại: "Sau 2 ngày sốt, phải cách ly con, phải đổ đi cả lít sữa tôi mới thật sự biết được cảm giác tắc, viêm tuyến sữa khủng khiếp như thế nào. Các mẹ lưu ý phải hút kiệt sữa ra nhé". Thu Quỳnh đã ổn định sức khỏe sau hai hôm sốt cao.

Thu Quỳnh chia sẻ về cuộc sống mẹ bỉm. Ảnh: Facebook nhân vật
Thu Quỳnh chia sẻ về cuộc sống mẹ bỉm. Ảnh: Facebook nhân vật

Midu khoe ảnh hôn lễ ở Đà Lạt

Midu vừa hé lộ loạt ảnh hôn lễ ở Đà Lạt hồi đầu tháng 5. Midu dùng hoa cưới gồm các loại hoa linh lan, tulip, hoa hạnh phúc... thể hiện thông điệp thuần khiết, hạnh phúc. Cặp đôi đã bao trọn một khu resort sang trọng ở Đà Lạt để tổ chức buổi tiệc riêng tư.

Trong hôn lễ, cặp đôi thực hiện nghi lễ buộc sợi chỉ liên kết. Midu bật khóc vì xúc động khi được chồng cầu hôn, trao lời thề nguyện. Cuối tháng 6, họ tiếp tục tổ chức tiệc cưới để mời quan khách, đồng nghiệp, bạn bè tham dự.

Midu trong hôn lễ ở Đà Lạt. Ảnh: Facebook nhân vật
Midu trong hôn lễ ở Đà Lạt. Ảnh: Facebook nhân vật
Thùy Trang
TIN LIÊN QUAN

Nhịp showbiz: Em gái gửi đơn khẩn cầu, kể Angela Phương Trinh đang nợ nần

Anh Trang |

Em gái Angela Phương Trinh gửi đơn khẩn cầu chị gái đang nợ rất nhiều, không đủ trả tiền điện nước, mẹ đến thăm bị bảo vệ cấm... là tin tức đáng chú ý trong ngày 7.6.

Nhịp showbiz: Chu Bin bị bắt, Angela Phương Trinh xin lỗi

Thùy Trang |

Ca sĩ Chu Bin bị bắt, Angela Phương Trinh xin lỗi... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 6.6.

Nhịp showbiz: Bảo Thanh "Về nhà đi con" nhập viện

Thùy Trang |

Bảo Thanh nhập viện, Minh Tú đăng ảnh cưới... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 31.3.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Champions League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Inter Milan tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?