Nhịp showbiz: Thủy Tiên chia sẻ dòng trạng thái gây xôn xao, Bảo Anh thân Sơn Tùng

Thùy Trang |

Thủy Tiên gây chú ý, Bảo Anh thân thiết với Sơn Tùng M-TP... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 10.6.

Thủy Tiên gây xôn xao

Trên kênh TikTok cá nhân, Thủy Tiên đăng tải video biểu diễn ca khúc "Từng có người yêu tôi như sinh mệnh". Phía dưới bài đăng, cô viết chú thích: "Em đã dặn lòng đừng đau nữa. Đừng cố chấp nhớ một người. Người ta đâu quan tâm em nữa. Em hiểu chưa?".

Dòng chia sẻ của nữ ca sĩ gây chú ý. Nhiều khán giả đặt nghi vấn Thủy Tiên gặp vấn đề chuyện tình cảm. Dù vậy, có ý kiến cho rằng cô đang quảng bá cho sản phẩm mới.

Những năm qua, Thủy Tiên vắng bóng làng nhạc. Cô thỉnh thoảng cover những ca khúc của nghệ sĩ khác và đăng trên trang cá nhân nhưng hiệu ứng mờ nhạt.

Thủy Tiên chia sẻ gây chú ý. Ảnh: Facebook nhân vật
Thủy Tiên chia sẻ gây chú ý. Ảnh: Facebook nhân vật

Bảo Anh hé lộ mối quan hệ thân thiết với Sơn Tùng

Sau khi Sơn Tùng phát hành ca khúc mới, Bảo Anh bất ngờ hé lộ cuộc trò chuyện với nam ca sĩ. Sơn Tùng hỏi Bảo Anh đã xem MV bao nhiêu lần, còn nữ ca sĩ cho biết cô bị đồng nghiệp "bắt" xem đi xem lại.

Nhiều khán giả bất ngờ khi biết tình bạn thân thiết của Bảo Anh và Sơn Tùng. Trước đó, cô từng tiết lộ cô mến mộ Sơn Tùng. Bảo Anh hơn đồng nghiệp 2 tuổi. Ngoài đời, họ chưa từng được bắt gặp xuất hiện chung hay tương tác tại các sự kiện.

Sơn Tùng M-TP có mối quan hệ thân thiết với Bảo Anh. Ảnh: Facebook nhân vật
Sơn Tùng M-TP có mối quan hệ thân thiết với Bảo Anh. Ảnh: Facebook nhân vật

Nhã Phương từng bị trầm cảm trước khi kết hôn

Chia sẻ với MC Liêu Hà Trinh trong một chương trình, Nhã Phương tiết lộ khi cô mang thai con đầu lòng, cô và ông xã Trường Giang chưa kết hôn. Cô áp lực và bị trầm cảm nhẹ: "Với bé đầu, chồng tôi hỗ trợ hết mình từ ăn uống, nghỉ ngơi, tập luyện, được làm công việc mình yêu thích và không phải vướng bận điều gì.

Cuộc đời Phương, tính tới bây giờ thì va vấp đã dạy Phương lớn lên. Từ đó mình sẽ chiêm nghiệm và hiểu mình cần làm gì. Tôi nghĩ không nên sợ hãi quá, cứ đi tới đi, tôi tin chắc là sẽ có con đường mở cho mình, không bao giờ là đường cụt".

Nhã Phương và Trường Giang có 2 con gái. Ảnh: Facebook nhân vật
Nhã Phương và Trường Giang có 2 con gái. Ảnh: Facebook nhân vật

Ốc Thanh Vân vào bếp

Trong video mới, Ốc Thanh Vân cho biết tuy lịch làm việc giữa tuần khá dày đặc nhưng cô vẫn tranh thủ nấu món bò nướng kiểu Hàn Quốc cho các con.

"Ngày giữa tuần mà nhìn mẹ con tôi cứ tưởng cuối tuần. Cơm canh bình thường hoài, các con cũng ngán nên ráng bày vẽ ra một chút. Món này không khó nấu, chỉ là hơi lỉnh kỉnh một chút. Tới giờ ăn là các con phải cất hết điện thoại, danh thời gian để nói chuyện với nhau”, nữ diễn viên chia sẻ.

Ốc Thanh Vân nói dù làm việc vất vả nhưng khi nhìn con ăn uống ngon miệng, cô không còn cảm thấy mệt.

Ốc Thanh Vân vào bếp nấu ăn cho các con. Ảnh: Cắt từ clip
Ốc Thanh Vân vào bếp nấu ăn cho các con. Ảnh: Cắt từ clip

Nguyệt Ánh chia sẻ

Thời gian, Nguyệt Ánh dính nghi vấn đã bí mật ly hôn chồng người Ấn Độ. Khi tham gia một sự kiện, nữ diễn viên chia sẻ: "Mỗi thời điểm cuộc sống tôi có sự ưu tiên khác nhau. Tôi nỗ lực làm việc, mong tròn trách nhiệm ở vai trò người nghệ sĩ, người vợ và người mẹ trong cuộc sống đời thường.

Tôi không lăn tăn vì sao lúc này bản thân bớt nổi tiếng, không được đóng chính. Mỗi người chỉ một thời, không cần thiết phải so đo. Đôi khi chỉ góp mặt vai nhỏ thôi nhưng thấy hay, tâm đắc là đủ".

Nguyệt Ánh lên xe hoa với ông xã Kilaparthy Eswar Raochia năm 2017. Bạn đời của nữ diễn viên là giáo viên yoga người Ấn Độ. Hậu kết hôn, cô kín tiếng chuyện đời tư, hiếm khi chia sẻ về chồng con.

Diễn viên Nguyệt Ánh. Ảnh: Facebook nhân vật
Diễn viên Nguyệt Ánh. Ảnh: Facebook nhân vật
Thùy Trang
TIN LIÊN QUAN

Nhịp showbiz: Bảo Thanh "Về nhà đi con" nói về việc thi Chị đẹp đạp gió mùa 2

Thùy Trang |

Bảo Thanh nói về "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Diệu Nhi chia sẻ về nghi vấn rạn nứt... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 8.6.

Nhịp showbiz: Em gái gửi đơn khẩn cầu, kể Angela Phương Trinh đang nợ nần

Anh Trang |

Em gái Angela Phương Trinh gửi đơn khẩn cầu chị gái đang nợ rất nhiều, không đủ trả tiền điện nước, mẹ đến thăm bị bảo vệ cấm... là tin tức đáng chú ý trong ngày 7.6.

Nhịp showbiz: Thủy Tiên chia sẻ ý định đi tu sau ồn ào với Khánh Thi, xôn xao tin đồn Jack gửi tiền chu cấp

Anh Trang |

Ninh Dương Lan Ngọc về nước sau một tháng du học, xôn xao thông tin Jack chu cấp 300 triệu đồng cho con gái... là những điểm tin gây chú ý trong ngày 26.5

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Xây dựng

PHẠM ĐÔNG |

Ông Phạm Minh Hà và ông Nguyễn Việt Hùng vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Phê chuẩn ông Trần Hồng Thái giữ chức Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đối với ông Trần Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng.