Nhóm nhạc nam CIX trở lại vào đầu tháng 2

Tuấn Đạt |

Thông tin nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám CIX trở lại khiến cho fan hâm mộ phấn khích.

Sau một khoảng thời gian dài tạm nghỉ, nhóm nhạc Hàn Quốc - CIX chính thức thông báo trở lại với album mới có tựa đề “Hello Chapter 0”. Đây là album thứ 4 của nhóm sau hàng loạt album đình đám khá như “Hello Chapter 1: Hello, Stranger”, “Hello Chapter 2: Hello, Stranger Place” hay “Hello Chaper 3: Hello Stranger Time”...

Thông tin này nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khán giả và rất nhiều bình luận bày tỏ sự mong chờ việc CIX sớm trở lại.

CIX được đánh giá là nhóm nhạc thực lực của âm nhạc Hàn Quốc. Ảnh nguồn: Xinhua.
CIX được đánh giá là nhóm nhạc thực lực của âm nhạc Hàn Quốc. Ảnh nguồn: Xinhua.

Theo những thông tin được tiết lộ, để chuẩn bị cho sự trở lại lần này, CIX đã phải luyện tập không ngừng nghỉ trong thời gian dài. Với phương châm của nhóm là “cần cù, chăm chỉ và cống hiến hết mình”, CIX được nhiều nhà phê bình khen ngợi và đặt sự kỳ vọng “sẽ làm nên chuyện”.

CIX (Complete In X) là nhóm nhạc nam được thành lập vào năm 2019 bao gồm 5 thành viên là Lee Byoung-gon (BX), Kim Seung-hun, Kim Yong-hee, Bae Jin-young và Yoon Hyun-suk. Đây được coi là một trong những nhóm nhạc thực lực của Hàn Quốc. Với sự ra mắt liên tiếp 3 album tiếng Hàn cùng 1 album tiếng Nhật trong vài năm trở lại đây, CIX đã mang về nhiều giải thưởn thưởng danh giá.

Ở thời điểm hiện tại, ngoài việc tập trung hoàn thiện album cho kịp ngày ra mắt, CIX lên kế hoạch tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế để quảng bá sản phẩm mới cũng như dành thời gian giao lưu với khán giả nhiều hơn.

Tuấn Đạt
TIN LIÊN QUAN

Giải Âm nhạc Cống hiến lần 16: Tùng Dương nhận 3 giải thưởng lớn

Thanh Hương |

Nam ca sĩ Tùng Dương nhận cùng lúc 3 giải thưởng "Album của năm", "Chương trình của năm" và "Ca sĩ của năm" của giải Âm nhạc Cống hiến lần 16 năm 2020.

Những nhóm nhạc bị tố đạo nhái hoặc cố theo đuổi hình tượng giống Blackpink

Di Py |

Có không ít các nhóm nhạc gây tranh cãi khi hướng đến hình tượng hoặc bị tố đạo hình ảnh các cô gái Blackpink. Điều này khiến các fan không hài lòng.

Điều ít biết về nữ ca sĩ gia nhập cuối cùng của nhóm nhạc Blackpink

Hải Minh |

Trong số 4 thành viên, Rosé là người cuối cùng gia nhập Blackpink kể từ khi làm thực tập sinh vào tháng 5.2012.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.