Nhóm nhảy Việt Nam khiến giám khảo quốc tế trầm trồ vì nhảy quá đẹp

B. Hà |

Tiết mục của nhóm nhảy đèn led 218 đến từ Việt Nam đã khiến ban giám khảo của Asia’s Got Talent và khán giả trầm trồ khen ngợi

Mùa thứ 2 của chương trình "Asia's Got Talent" vừa chính thức trở lại.

Ban giám khảo cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng châu Á” năm nay gồm 3 gương mặt nổi tiếng, trong đó có 2 gương mặt quen thuộc là nhà sản xuất David Foster và ca sỹ Anggun. Ngoài ra còn có Jay Park - ca sĩ, vũ công breakdance, rapper, diễn viên người Mỹ gốc Hàn, từng là thủ lĩnh của nhóm 2PM.

Một điều đáng chú ý nữa là chương trình năm nay có sự góp mặt của nhóm nhảy đèn led 218 đến từ Việt Nam. Trong tập mới nhất của chương trình, nhóm nhảy đã khiến giám khảo trầm trồ trước phần trình diễn quá ấn tượng.

Trên nền nhạc của ca khúc “Trống cơm”, sự kết hợp của những động tác nhảy điêu luyện, hiệu ứng đèn led độc đáo, cùng trang phục áo bà ba-nón lá đã mang đến một tiết mục trình diễn đặc sắc về phần nghe lẫn phần nhìn.

Clip phần trình diễn của nhóm 218.

Giám khảo Aggun nhận xét tiết mục quá xuất sắc. David Foster chia sẻ nhóm đã mang một chút gia vị của Việt Nam đến theo phong cách hiện đại của năm 2017. Với 3 sự đồng ý, nhóm được bước tiếp vào vòng trong.

Giám khảo trầm trồ trước phần trình diễn của nhóm nhảy Việt Nam.
Giám khảo trầm trồ trước phần trình diễn của nhóm nhảy Việt Nam.

Asia’s Got Talent là phiên bản khu vực Châu Á của chương trình nhượng quyền Got Talent, phát sóng trên AXN Asia nhằm tìm kiếm ca sĩ, vũ công, ảo thuật gia, diễn viên hài kịch, và những tài năng nổi bật ở nhiều lĩnh vực biểu diễn, thuộc mọi lứa tuổi.

Ở mùa đầu tiên phát sóng năm 2015, nhóm kịch bóng đến từ Philippines - El Gamma Penumbra - đoạt danh hiệu quán quân.

Hiện nhiều khán giả Việt Nam hy vọng nhóm nhảy 218 sẽ tiếp tiến sâu vào vòng trong, đạt được kết quả cao tại cuộc thi này.

B. Hà
TIN LIÊN QUAN

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.

Israel tấn công trường học Dải Gaza, 22 người thiệt mạng

Bùi Đức |

22 người thiệt mạng cùng nhiều người khác bị thương sau cuộc không kích của Israel vào một trường học ở Dải Gaza.