Những thành tích đáng chú ý của Blackpink, BTS, TWICE đầu tháng 2.2023

DI PY |

Dù chỉ mới đầu tháng 2.2023 nhưng Blackpink, BTS, TWICE đều có những thành tích nhất định khiến fan Kpop không khỏi tự hào.

Blackpink, BTS, TWICE vẫn đang là 3 nhóm nhạc nổi bật hàng đầu Kpop. Những thành tích mà họ lập được cho đến nay đều không đếm xuể.

Trong đầu tháng 2.2023, họ tiếp tục có thêm những thành tích mới.

BTS và Blackpink

AllKpop đưa tin, theo công bố từ Nickelodeon, BTS và Blackpink đều góp mặt ở các đề cử quan trọng của lễ trao giải Kids' Choice Awards tổ chức vào ngày 4.3 tại nhà hát Microsoft ở Los Angeles, California.

Cụ thể, họ góp mặt trong đề cử "Nhóm nhạc được yêu thích nhất".

Ngoài ra, các cô gái Blackpink năm nay còn góp mặt trong đề cử "Ngôi sao âm nhạc toàn cầu được yêu thích". Theo truyền thông Hàn Quốc, khả năng chiến thắng của Blackpink, BTS rất cao, đặc biệt là BTS. Với giải thưởng "Nhóm nhạc được yêu thích nhất", BTS có nhiều năm đạt được thành tích này.

TWICE

Sau khi tái ký hợp đồng với công ty chủ quản, các cô gái TWICE tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Vừa qua, họ mang về thành tích mới khi ca khúc tiếng Anh Moonlight Sunrise vào vị trí 84 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Đây là bản hit thứ hai trong sự nghiệp của TWICE góp mặt trên bảng xếp hạng âm nhạc danh giá này. Lần đầu tiên nhóm xuất hiện trên bảng xếp hạng Hot 100 là vào năm 2021 với ca khúc The Feels, ra mắt ở vị trí thứ 83.

Như vậy, ngoài Blackpink, BTS thì TWICE là nhóm nhạc Kpop có thành tích ấn tượng trên bảng xếp hạng danh tiếng Billboard.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Biệt thự 6 triệu USD của Lisa (Blackpink)

An Nhiên |

Sau khi mua biệt thự mới ở Seoul, Hàn Quốc, em út Blackpink - Lisa trở thành hàng xóm của diễn viên Bae Yong Joon, Lee Seung Gi và nhiều chủ tịch tập đoàn lớn.

Sau BTS, Blackpink, NewJeans, TWICE làm nên lịch sử Hot 100 Billboard

An Nhiên |

“Moonlight Sunrise” là ca khúc thứ 2 của TWICE lọt vào Hot 100 Billboard. Thành tích này đưa TWICE trở thành nhóm nhạc Kpop thứ 4 trong lịch sử lọt vào bảng xếp hạng với nhiều hơn một bài hát, sau BTS, Blackpink và NewJeans.

Sự thật về việc Jennie Blackpink bị chỉ trích thô lỗ ở sân bay

DI PY |

Theo thông tin được các trang mạng đưa tin, Jennie - Blackpink bị chỉ trích vì hành vi cư xử thô lỗ, thiếu tôn trọng người hâm mộ. Sự thật việc này ra sao?

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.