Nữ thần tượng Hàn Quốc kiện thành viên cùng nhóm sau khi bị tố "bắt nạt"

AN NGUYÊN |

Sau khi cảnh sát kết luận Lee Hyunjoo (nhóm April) vô tội, Kim Chaewon đã kháng cáo vì cho rằng những phán quyết đó là chưa thỏa đáng.

Vào ngày 2.2, cựu thành viên Kim Chaewon của nhóm nhạc Hàn Quốc April đã cập nhật cho người hâm mộ về vụ kiện đang diễn ra của cô với người bạn cùng nhóm nhạc cũ là Lee Hyunjoo.

Đồng thời, nữ thần tượng cũng công khai quan điểm của mình thông qua kênh YouTube riêng.

Đầu tiên, Chaewon cho biết: "Trước đây, tôi đã đệ đơn kiện Lee Hyunjoo vì phát tán thông tin sai lệch về tôi, bao gồm việc tôi bị tố cáo bắt nạt cô ấy hoặc thông tin tôi đã hẹn hò với một người quản lý. Từ đó, cảnh sát đã xác định rằng bị đơn không có tội, vì vậy tôi đang trong quá trình nộp đơn kháng cáo quyết định này".

Chaewon
Chaewon không đồng tình với phán quyết của phía cảnh sát. Ảnh: CMH

Chaewon sau đó tiếp tục tiết lộ các chi tiết trong báo cáo của cảnh sát, bao gồm lý do tại sao vụ án được kết luận là bị cáo "không có tội".

Theo báo cáo, cảnh sát đã phán quyết rằng có lý do để nghi ngờ thông tin hẹn hò giữa Chaewon và người quản lý vào thời điểm đó có thể bị phóng đại. Tuy nhiên, do nhân chứng từ chối khai nên rất khó xác nhận lời khai là đúng hay sai.

Về báo cáo của cảnh sát, Chaewon cho rằng cảnh sát đã có quyết định không công bằng, việc nhận định nhân chứng có đáng tin cậy hay không không tuân theo các tiêu chí nghi vấn.

Chaewon cũng nói rằng quản lý cũ, người bị cáo buộc hẹn hò với cô đã gửi bằng chứng phủ nhận yêu cầu này dưới dạng một tin nhắn Kakao Talk. Tuy nhiên, cảnh sát đã chọn không chấp nhận đây là bằng chứng khả thi.

Hyunjoo (ảnh) từng tố cáo Chaewon bắt nạt mình khi hoạt động trong nhóm April. Sau đó, Hyunjoo bị Chaewon làm đơn kiện lên cảnh sát. Ảnh: S.P
Hyunjoo (ảnh) từng tố cáo Chaewon bắt nạt mình khi hoạt động trong nhóm April. Sau đó, Hyunjoo bị Chaewon làm đơn kiện lên cảnh sát. Ảnh: S.P

Cuối cùng, Chaewon nhận xét: "Tôi đã nỗ lực không ngừng bằng cách thu thập lời khai của nhiều người quen để tiết lộ sự thật, nhưng tất cả những gì tôi nhận được đều là những phán quyết không công bằng. Tuy nhiên, với hy vọng những người khác sẽ không phải chịu đựng nỗi đau mà tôi phải đối mặt khi bị buộc tội sai sự thật, tôi đã quyết định tiếp tục kháng cáo. Tôi luôn nói sự thật và tôi không có gì phải che giấu".

Trước đó, Chaewon và Lee Hyunjoo cùng hoạt động với tư cách thành viên nhóm nhạc April. Sau đó một thời gian, Lee Hyunjoo rời nhóm và April tiếp tục hoạt động và đạt được một số thành tích nhất định.

Vào năm 2021, Lee Hyunjoo bất ngờ tố cáo bị các thành viên cùng nhóm bắt nạt. Trước áp lực dư luận và việc không thể giải quyết những câu chuyện xoay quanh lời tố cáo này, April chính thức tan rã vào ngày 28.1.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Sự nghiệp Naeun (April) sẽ đi về đâu sau cáo buộc bắt nạt đồng nghiệp?

An Nhiên |

Sự nghiệp của Naeun dù mới khởi sắc song có nguy cơ sụp đổ hoàn toàn sau lời tố cáo của em trai Hyun Joo (cựu thành viên April) cho rằng cô và các thành viên của nhóm bắt nạt chị gái của mình đến mức mắc chứng rối loạn, muốn tự tử.

Nhan sắc Naeun April, Irene Red Velvet - Hai thần tượng xinh đẹp nhất K-pop

An Nhiên |

Naeun (April) và Irene (Red Velvet) đứng đầu cuộc bình chọn thần tượng xinh đẹp nhất K-pop do tờ Ilgan Sports thực hiện dịp Tết Nguyên đán 2021.

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Vàng nhẫn tăng cao kỷ lục

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Kim loại quý đang neo ở ngưỡng kỷ lục nhiều tuần. Trong nước giá vàng nhẫn tròn trơn lên tới 80,5 triệu đồng/lượng.

Lãnh đạo Bệnh viện Mường Lát ký khống hồ sơ cho 18 sinh viên

Trần Lâm |

Thanh Hóa - 18 sinh viên không thực tập tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Lát nhưng vẫn được lãnh đạo bệnh viện này ký khống xác nhận.

Xảy ra động đất ở Mộc Châu

Đặng Tình |

Ngày 23.9, tại Sơn La, một trận động đất mạnh 3,3 độ richter xảy ra trên địa bàn huyện Mộc Châu.

Ngập lụt cục bộ, hơn 10.000 học sinh Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 23.9, tại Hà Tĩnh có mưa to gây ngập cục bộ một số tuyến đường nên đã có hơn 10.000 học sinh được cho nghỉ học.

Vụ phụ huynh “sợ” các khoản thu đầu năm: Kiểm điểm cô giáo

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi phụ huynh tại một trường tiểu học (ở thị xã Nghi Sơn) bức xúc, "thấy sợ" về các khoản thu đầu năm học, nhà trường đã kiểm điểm một cô giáo.

BRICS có khả năng trở thành khối lớn nhất hành tinh

Khánh Minh |

23 quốc gia chính thức nộp đơn xin gia nhập BRICS trước hội nghị thượng đỉnh BRICS năm 2024.