"Ông bầu" Quang Huy chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Phạm Quỳnh Anh

Linh Chi (t/h) |

Ông bầu Quang Huy chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Phạm Quỳnh Anh khi tin đồn ly hôn bủa vây.

Ngày 22.10, đạo diễn Quang Huy xác nhận anh và Phạm Quỳnh Anh đã nộp đơn ly hôn tới Toà án nhân dân Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Quang Huy cho biết thêm, cả hai đã suy nghĩ rất nhiều và ly thân hơn 1 năm nay để đi đến quyết định ly hôn.

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh cũng sẽ sớm có phát ngôn chính thức đến khán giả sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn để không làm ảnh hưởng đến hai con nhỏ. 

Thời gian qua, thông tin Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh ly hôn đã gây xôn xao showbiz Việt. Bởi cả hai từng có quãng thời gian 10 năm yêu nhau trước khi tiến tới hôn nhân. 6 năm chung sống, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy có với nhau 2 cô con gái.

Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh đang từng bước trở lại showbiz với loạt dự án âm nhạc nhưng không hề có bóng dáng của Quang Huy. 

Trong buổi họp báo mới nhất, nữ ca sĩ "Không đau vì quá đau" đã bật khóc khi chia sẻ về cuộc sống gia đình: "Dù có chuyện gì xảy ra giữa tôi và anh Quang Huy thì cả hai đều cố gắng tìm ra một thời điểm để có thể nói về điều này một lần duy nhất, nhưng có lẽ chưa phải bây giờ. Vì đó là cách chúng tôi tôn trọng những khán giả của mình.

Nếu nói qua nói lại sẽ thành một sự thêu dệt, tôi không muốn như vậy. Chính vì thế, tôi mong trước khi có phát ngôn chính thức từ những người liên quan, báo chí hãy giúp gia đình tôi bằng cách đừng đặt nghi vấn nữa. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho con mình". 

Linh Chi (t/h)
TIN LIÊN QUAN

Đằng sau nước mắt, Phạm Quỳnh Anh chất chứa những ưu tư không thể cất thành lời

H.A (T/H) |

Kể từ khi tin đồn ly hôn với ông xã Quang Huy xuất hiện rầm rộ trên mạng xã hội, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp những chia sẻ đầy ưu tư của Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh đưa con gái về quê giữa tâm bão ly hôn

Linh Chi |

Giữa tâm bão "đường ai nấy đi" sau 16 năm gắn bó với nhạc sĩ Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh đưa con gái Tuệ Lâm về "nơi chôn rau cắt rốn". 

Phạm Quỳnh Anh đáp trả cao tay tin đồn ly hôn; Pha Lê bị Xuân Hương ‘sửa lưng’

V.H (t/hợp) |

Showbiz dậy sóng khi Phạm Quỳnh Anh đáp trả cao tay tin đồn "đường ai nấy đi" với đạo diễn Quang Huy; Phát ngôn không cẩn trọng về vụ Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân, Pha Lê bị Xuân Hương ‘sửa lưng’...

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.