Quản lý cũ của Nguyễn Thị Thành gửi tâm thư sau khi "đá xoáy" Huyền My là “búp bê bị hư”

Bích Ngọc |

Quản lý cũ của người đẹp Nguyễn Thị Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn về Á hậu Huyền My.

Đêm 25.10, quản lý cũ của người đẹp Nguyễn Thị Thành - Á hậu 3 Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 - đăng tải dòng trạng thái được cho là đá xoáy đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hòa  bình Quốc tế 2017 - Á hậu Huyền My sau khi cô trượt top 5 trong đêm chung kết. Vị quản lý này ví Huyền My như “búp bê bị hư”.

 
 
 
 

Cách đây ít giờ, quản lý cũ của Nguyễn Thị Thành tiếp tục viết tâm thư khẳng định mình không còn là quản lý của Nguyễn Thị Thành, đồng thời thẳng thắn cho rằng, “một cuộc thi quốc tế được tổ chức ở một quốc gia nào thì không đồng nghĩa với việc đại diện nước đó phải lọt top 5 hay đạt giải”.

Anh cho rằng, việc Huyền My không lọt vào top 5 cuộc thi là do lợi thế sân nhà không được êkip của cô tận dụng, hình ảnh cập nhật và những phát ngôn của Huyền My trong cuộc thi không nổi bật. Và việc Huyền My lọt vào top 10 của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 đã minh chứng lớn cho sự nỗ lực của Huyền My.

 
 

Cuối cùng, quản lý cũ của người đẹp Nguyễn Thị Thành có những dòng động viên tinh thần Huyền My: “Gửi đến Huyền My! Em đã có những trải nghiệm thật đẹp tại cuộc thi, em nên hãnh diện khi đã có những trải nghiệm thật ý nghĩa tại cuộc thi năm nay. Em đã rất cố gắng và em cũng đã nhận được thành quả của mình. Đôi khi, chấp nhận những gì đúng và đến từ sự thật sẽ là điều tạo nên sự thành công cho một người trẻ. 

Nếu anh là người quản lý của em, là người hỗ trợ em, anh sẽ lau nước mắt cho em, chuẩn bị cho em thật rạng rỡ để ra chúc mừng tân hoa hậu. Đó mới là bản lĩnh, mới là biểu hiện chơi đẹp và vóc dáng của một ‘beauty queen’ trên sân khấu một cuộc thi hoa hậu. Và thể hiện đẳng cấp của hoa hậu chủ nhà. Hãy chứng minh bản lĩnh và coi đây là một cơ hội để chuẩn bị cho ngày quay trở lại hoàn hảo hơn. Mạnh mẽ lên cô gái nhỏ!”.

Tối 25.10, chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang) với sự tham gia của 77 người đẹp – đại diện 77 quốc gia. Á hậu Huyền My không lọt vào top 5 của cuộc thi, khiến khán giả có phần hụt hẫng.

Chiếc vương miện của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 thuộc về người đẹp đến từ Peru – Maria Jose Lora với số đo 3 vòng bốc lửa.

Bích Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Cháy lớn ở Long Biên, 7 xe chữa cháy được huy động đến hiện trường

Khánh An |

Đám cháy lớn xảy ra tại một cửa hàng bán dụng cụ làm vườn tại đường Nguyễn Văn Linh (phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội).

Bé trai 6 tuổi cấp cứu ở TPHCM nghi bị ba ruột bạo hành

Minh Anh |

TPHCM - Liên quan đến thông tin phản ánh nghi ba ruột bạo hành con trai nhập viện cấp cứu, Công an Phường 16, Quận 8 đang vào cuộc làm rõ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.

Hà Nội thu hồi đất hơn 800 hộ dân mở đường rộng 40m

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Đường Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai) dài hơn 3km sẽ được mở rộng lên 22,5-40m, 829 hộ dân cùng 19 tổ chức bị thu hồi đất.

Báo Lao Động đoạt giải Nhì chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Vương Trần |

Nhóm tác giả của Báo Lao Động đoạt giải Nhì "Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024" trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.