Sau kết hôn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe vẻ rạng rỡ như nàng tiên

M.K |

Trong bộ hình mới nhất, Đặng Thu Thảo “tái xuất” ấn tượng sau khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Hoa hậu gốc miền Tây mang đến hình ảnh xinh đẹp của một nàng tiên thanh thoát, mong manh và rất đỗi ngọt ngào.

Đặng Thu Thảo đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 2012 và nhận được sự yêu mến của công chúng nhất từ trước  tới nay khi được mệnh danh là “hoa hậu của các hoa hậu”. Ảnh: Lê Thiện Viễn.
Đặng Thu Thảo đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 2012 và nhận được sự yêu mến của công chúng khi được mệnh danh là “hoa hậu của các hoa hậu”. Ảnh: Lê Thiện Viễn.
Cô sở hữu nhan sắc được ví như “thần tiên tỉ tỉ” bởi vẻ đẹp thanh thoát, mong manh khiến bao người ngẩn ngơ và không tiếc lời khen ngợi.
Cô sở hữu nhan sắc được ví như “thần tiên tỉ tỉ” bởi vẻ đẹp thanh thoát, mong manh khiến bao người ngẩn ngơ và không tiếc lời khen ngợi.
Vừa qua, Đặng Thu Thảo chính thức lên xe hoa cùng chuyện tình đẹp như cổ tích của cô với doanh nhân Trung Tín khiến nhiều người ghen tị
Vừa qua, Đặng Thu Thảo chính thức lên xe hoa cùng chuyện tình như cổ tích của cô với doanh nhân Trung Tín.
 Ở tuổi 26, Đặng Thu Thảo là hoa hậu lập gia đình trẻ nhất.
Ở tuổi 26, Đặng Thu Thảo là Hoa hậu Việt Nam lập gia đình trẻ nhất.
 Đặng Thu Thảo tiếp tục sức mệnh làm đại sứ thương hiệu thời trang Elise và trở lại với bộ ảnh ấn tượng khoe thần thái và vẻ đẹp mong manh tựa pha lê.
Sau kết hôn, dường như hạnh phúc làm Đặng Thu Thảo rạng rỡ hơn bao giờ hết. Cô trở lại với bộ ảnh ấn tượng khoe thần thái và vẻ đẹp mong manh tựa pha lê.
 Đây được xem là một sự “tái xuất” ấn tượng của cô trong hình ảnh của người phụ nữ có gia đình và đang tận hưởng đắm say cùng hạnh phúc hiện tại.
Đây được xem là một sự “tái xuất” ấn tượng của cô trong hình ảnh của người phụ nữ có gia đình và đang tận hưởng đắm say cùng hạnh phúc hiện tại.
Đặng Thu Thảo hóa thân thành nàng công chúa ngọt ngào đầy mơ mộng trong khu vườn. Gam màu pastel trong trẻo điểm những dải hoa nhỏ cầu kì ở phần cổ áo và đường nhún cắt thanh lịch khiến cho set đồ cuốn hút hơn.
Đặng Thu Thảo hóa thân thành nàng công chúa ngọt ngào đầy mơ mộng trong khu vườn. Gam màu pastel trong trẻo điểm những dải hoa nhỏ cầu kỳ ở phần cổ áo và đường nhún cắt thanh lịch khiến cho set đồ cuốn hút hơn.
Cùng với đó là lối trang điểm tự nhiên cùng trang phục nữ tính càng tăng sức cuốn hút của hoa hậu Thu Thảo. Vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ và có chiều sâu chính là những gì mà Đặng Thu Thảo nắm giữ cũng như khéo làm “say lòng” những tín đồ nhan sắc.
Cùng với đó là lối trang điểm tự nhiên cùng trang phục nữ tính càng tăng sức cuốn hút của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ và có chiều sâu chính là những gì mà cô nắm giữ cũng như khéo làm “say lòng” những tín đồ nhan sắc.
Đặng Thu Thảo để lại dấu ấn khó phai với vẻ đẹp thanh thoát, vừa ngây ngất khiến người ta khó thể xao nhãng.
Đặng Thu Thảo luôn để lại dấu ấn khó phai với vẻ đẹp thanh thoát, vừa ngây ngất khiến người ta khó thể xao nhãng.
M.K
TIN LIÊN QUAN

Đại gia Đức An bị yêu cầu trả hơn 31 tỉ cho cựu siêu mẫu

Anh Tú |

Cục Thi hành án dân sự TPHCM vừa có thông báo về thi hành án gửi cho ông Nguyễn Đức An, yêu cầu thanh toán cho cựu siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ) hơn 31 tỉ đồng.

Đến Huế ngắm vẻ đẹp kỳ vĩ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN PHONG |

HUẾ - Cảnh vật nơi phá Tam Giang được ví như một kiệt tác nghệ thuật có một không hai, khiến bất kì ai cũng phải đắm say mỗi lần ghé thăm khi đến Huế.

Xét xử thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch làm 17 người chết

Hoàng Bin |

TAND tỉnh Quảng Nam đang xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch, làm 17 người chết ở Hội An.

TPHCM giải tỏa hơn 1.000 hộ dân làm đường 6 làn xe ở Thủ Đức

MINH QUÂN |

TPHCM - TP Thủ Đức đang khẩn trương hoàn tất thủ tục để chi hơn 7.000 tỉ đồng bồi thường cho hai đoạn của dự án Vành đai 2, ảnh hưởng đến hơn 1.000 hộ dân.

Mưa lớn, thêm các hộ dân ở Hòa Bình phải di dời khẩn cấp

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Thêm các hộ dân tại nơi có 8 triệu m3 đất đá chực sập đổ ở xã Tuân Đạo, huyện Lạc Sơn phải di dời khẩn cấp.

Xác nhận mới về vị trí MH370 mất tích

Thanh Hà |

Tin MH370 mới nhất một lần nữa xác nhận nghiên cứu của kỹ sư hàng không vũ trụ Anh Richard Godfrey về việc xác định địa điểm máy bay MH370 rơi.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua trận ra quân Giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

MINH PHONG |

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua 0-3 trước Kuanysh VC trận ra quân Giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024 vào sáng 22.9.