Tân Hoa hậu Nga 2018 phản pháo sau khi bị chê nhan sắc "thường thường bậc trung"

M. K (T/ hợp) |

Vừa đăng quang ngôi vị Tân Hoa hậu Nga 2018, Yulia Polyachihina vấp phải những lời chỉ trích về nhan sắc không có gì nổi bật và bộ răng thưa kém duyên.

Nữ sinh viên chuyên ngành du lịch Yulia Polyachihina đến từ Cộng hòa Chuvashia xuất sắc đoạt ngôi vị "Hoa hậu Nga năm 2018". Cô nhận được giải thưởng là chiếc vương miện nạm hồng ngọc, kim cường và ngọc bích. Ngoài ra, là số tiền thưởng 50 nghìn USD cùng một chiếc xe hơi đời mới.

Mặc dù được đánh giá cao khả năng ngay từ những vòng thi đầu tuần, tuy nhiên, Yulia Polyachihina lại không "được lòng" một bộ phận khán giả. Theo đó, một số ý kiến cho rằng, cô không có được thần thái của một Hoa hậu bởi gương mặt nhạt nhòa, hàm răng thưa khiến hình ảnh của Yulia Polyachihina kém rạng rỡ, thiếu đi sự sang trọng.

 
Yulia Polyachihina trong giây phút đăng quang. 

Tuy nhiên, tân Hoa hậu ngay lập tức đưa ra phản hồi rằng, vẻ bề ngoài sẽ dần được hoàn thiện nhưng với cô, điều quan trọng là tâm hồn bên trong phải đẹp. "Đó là điều mà tôi muốn hướng tới. Và dĩ nhiên rằng, những lời khen hay chê của các bạn dành cho tôi, sẽ là động lực để bản thân tôi hoàn thiện mỗi ngày..." - người đẹp nói.

Yulia Polyachihina đăng quang cũng là lúc vừa tròn 18 tuổi. Cô cũng từng được biết đến với tư cách một nữ vận động viên quốc gia môn thể dục dụng cụ.

 
Yulia Polyachihina. 

Sắp tới đây, Tân Hoa hậu Nga sẽ trở thành đại diện cho xứ bạch dương trong cuộc đua nhan sắc "Hoa hậu Thế giới" và "Hoa hậu Hoàn vũ".

M. K (T/ hợp)
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.