Thư Dung bị tước nốt vương miện Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu

Linh Chi |

Sau khi bị thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, danh hiệu Á hậu Miss Eco International (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế), Thư Dung chính thức bị thu hồi vương miện Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017.

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 đã chính thức ra quyết định thu hồi vương miện của người đẹp Thư Dung.

Theo đó, Á khôi Mai Diệu Linh, Trưởng ban giám khảo Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 cho biết: "Mặc dù rất buồn, nhưng bên Linh - Tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu tại Hàn Quốc và Việt Nam, buộc phải đưa ra quyết định là thu hồi danh hiệu ngôi vị Hoa hậu cao nhất của Thư Dung". 

"Là người trực tiếp trao cho Dung vương miện đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017, Linh cảm thấy rất thất vọng vì Thư Dung không giữ gìn hình ảnh và có hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam. Ngay từ khi Thư Dung chụp bộ ảnh Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt, một bộ ảnh phản cảm nhận nhiều phản ứng từ cộng đồng mạng, Linh đã cảm thấy không ổn", Á khôi Mai Diệu Linh chia sẻ thêm.

 
 Quyết định thu hồi vương miện của Ban tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 đối với Thư Dung. 

Trước đó, chiều 6.9, Công ty Truyền thông Quảng cáo Tấm và Cám quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của thí sinh Nguyễn Thị Dung – nghệ danh Thư Dung vì lý do chụp ảnh phản cảm và có hành vi vi phạm pháp luật.

Ngay sau đó, trang Fanpage chính thức của cuộc thi Miss Eco International đã đăng tải quyết định chính thức thu hồi danh hiệu Á hậu 3 của Thư Dung. Theo đó, lí do được ban tổ chức Miss Eco International đưa ra là Thư Dung đã vi phạm các cam kết và điều khoản của cuộc thi do ban tổ chức đưa ra. Thay thế vị trí của Thư Dung là Á hậu 4, Daiane Savi - người đẹp đến từ Brazil, sẽ đảm nhiệm vị trí Á hậu 3 Miss Eco International.

Như vậy, tính đến thời điểm này, Thư Dung đã mất sạch các danh hiệu hoa hậu, á hậu đã đạt được. Hiện, người đẹp sinh năm 1995 đã khoá trang cá nhân giữa bão dư luận. 

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Á hậu Thư Dung bất ngờ khoá trang cá nhân

Linh Chi |

Giữa tâm bão dư luận về việc liên tiếp bị tước danh hiệu, Á hậu Thư Dung đã bất ngờ đóng trang cá nhân. 

Thư Dung tiếp tục bị tước danh hiệu Á hậu Miss Eco International 2018

M.T |

Theo thông báo trên fanpage của cuộc thi Miss Eco International, Thư Dung hiện không còn là Á hậu của cuộc thi này. Người đẹp Brazil được trao danh hiệu thay thế.

Thư Dung bị thu hồi danh hiệu Á hậu 1 Người mẫu thời trang vì chụp hình phản cảm

M.T |

Chiều 6.9, Công ty Truyền thông Quảng cáo Tấm và Cám quyết định thu hồi danh hiệu Á quân 1 Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của thí sinh Nguyễn Thị Dung – nghệ danh Thư Dung vì lý do chụp ảnh phản cảm và có hành vi vi phạm pháp luật.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.