Trấn Thành lên tiếng trước trạng thái bực tức gây hiểu lầm của Hari Won

Hải Minh |

Trước động thái của Trấn Thành, khán giả của cặp đôi có thể thở phào nhẹ nhõm.

"Thực sự tức mỗi khi thấy đàn ông nào tàn nhẫn với phụ nữ. Không lo được, không tôn trọng thì đừng lấy vợ".

Mới đây, nữ ca sĩ Hari Won đã bất ngờ chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội nội dung đầy ẩn ý. Dòng trạng thái bí ẩn trên phông nền màu đen u ám khiến phần đông khán giả hoang mang, lo lắng không biết nữ ca sĩ có gặp chuyện gì. 

Bên dưới phần bình luận, Trấn Thành đính chính hài hước trước chia sẻ úp mở của Hari Won: "Bà nói vậy người ta tưởng tui sao? Nói cho rõ ràng nè". Và bình luận của Trấn Thành đã phần nào khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

Từ trước đến nay, đôi vợ chồng Trấn Thành - Hari Won luôn nổi tiếng bởi những cử chỉ thân mật, lời nói ấm áp, quan tâm nhau. Chính sự hạnh phúc và vui vẻ mà Trấn Thành - Hari Won trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Ảnh: NV
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Ảnh: NV

Nhiều người ghen tỵ với cuộc hôn nhân hạnh phúc của Hari Won khi cô luôn được ông xã Trấn Thành chiều chuộng, yêu thương hết mực. "Không phải ai cũng được như anh Thành đâu chị ơi. Chị là số ít được cuộc sống hoàn hảo đó ạ", "Đàn ông trên thế giới ai cũng được như anh Thành thì phụ nữ sung sướng biết mấy"... người hâm mộ để lại bình luận.

Trấn Thành nổi tiếng là chiều vợ hết mực. Từ khi công khai tình cảm, Trấn Thành chẳng ngại gửi tặng những lời có cánh đầy mật ngọt đến bà xã. Anh bỏ qua bao đàm tiếu, gièm pha, quyết định cưới Hari Won và bắt đầu chuỗi ngày hôn nhân đầy hạnh phúc.

Hải Minh
TIN LIÊN QUAN

Anh Đức ở đâu khi Trấn Thành xử lý vụ hai cô gái tung tin đồn thất thiệt?

Hải Ngọc |

Trong khi Trấn Thành quyết liệt xử lý 2 tài khoản mạng xã hội đã tung tin đồn thì danh hài Anh Đức lại giữ thái độ im lặng.

Động thái của Hari Won khi Trấn Thành bị tung tin đồn thất thiệt

Hải Minh |

Kể từ khi Trấn Thành vướng phải vụ ồn ào ảnh hưởng đến danh dự, Hari Won luôn động viên an ủi chồng không suy nghĩ tiêu cực.

Trấn Thành phải chịu tổn thất lớn như thế nào từ tin đồn bôi nhọ danh dự?

Hải Minh |

Vụ việc này ảnh hưởng đến rất nhiều nhãn hàng mới, chương trình MC Trấn Thành đã và sắp quay với chi phí sản xuất rất lớn.

Áp thấp nhiệt đới kết hợp nhiều hình thế nguy hiểm

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, dải hội tụ nhiệt đới nối với áp thấp nhiệt đới kết hợp gió mùa tây nam đang gây thời tiết mưa dông gió mạnh trên biển.

Đường 1.300 tỉ ở Hà Nội đạt 95% khối lượng rồi "đắp chiếu"

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Đạt 95% khối lượng và nhận đủ mặt bằng thi công song đoạn vành đai 2,1km, vốn 1.300 tỉ đồng vẫn chưa hẹn ngày về đích.

Khách Tây xắn tay dọn dẹp đường phố Hà Nội sau bão Yagi

Nguyễn Đạt |

Khi hậu quả của bão số 3 Yagi còn hiện hữu, chương trình tình nguyện dọn dẹp đường phố Hà Nội thu hút sự tham gia của du khách quốc tế và người dân.

Giá vàng hôm nay 15.9: Lỗ nặng tới 2 triệu chỉ sau một tuần

Khương Duy (T/H) |

Giá vàng hôm nay 15.9: Sau một tuần mua vàng, nhà đầu tư trong nước lỗ tới 2 triệu đồng.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở An Giang, Hà Giang, Gia Lai

PHẠM ĐÔNG |

Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang và nhiều cán bộ bị kỷ luật... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (9.9-14.9).