V BTS là thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google nửa đầu 2023

THU HƯƠNG |

V (BTS) tiếp tục thể hiện sự thống trị mạng xã hội, dù chưa chính thức ra mắt album solo sau khi BTS tạm dừng hoạt động nhóm.

Theo Allkpop, Kim Taehyung, còn được gọi là V nhóm BTS, là thần tượng Kpop và nghệ sĩ Châu Á được tìm kiếm nhiều nhất trên Google toàn cầu - công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới -  trong nửa đầu năm 2023.

Dữ liệu này được cung cấp từ Google Trends, theo dõi các xu hướng tìm kiếm trên toàn thế giới, tính từ tháng 1 đến tháng 6 năm nay.

Allkpop chỉ ra, sự nổi tiếng đáng chú ý của V đến từ nhiều yếu tố, chẳng hạn như ngoại hình nổi bật, kỹ năng trình diễn đặc biệt, khả năng sáng tác nhạc và gu thời trang.

Ngoài ra, nam thần tượng được ngưỡng mộ vì tính cách hài hước, thú vị và khả năng kết nối với người hâm mộ của mình.

Mặc dù không phát hành sản phẩm âm nhạc mới trong năm nay, nhưng V đã tham gia vào một vài dự án đáng chú ý.

Thành viên nhóm BTS là gương mặt trang bìa cho tạp chí Elle Korea ấn phẩm tháng 4 và là một trong những ngôi sao tham gia chương trình tạp kỹ “Jinny's Kitchen”.

 
V BTS lên trang bìa tạp chí Elle Korea số tháng 4.2023. Ảnh: Elle

Trên tạp chí Elle Korea, V hợp tác với Celine, đồng thời đóng góp tích cực vào định hướng sáng tạo của các buổi chụp hình.

Bộ ảnh hoạ báo của nam thần tượng đã lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, đưa tạp chí Elle Korea số tháng 4 trở thành sách bán chạy nhất tại 3 cửa sách lớn nhất Hàn Quốc (Aladin, Yes24 và Kyobo book) và những cửa hàng sách lớn ở Nhật Bản như Rakuten, Amazon Japan và Qoo10.

Ở Jinny's Kitchen, đây là lần đầu tiên V tham gia với tư cách diễn viên chính trong một chương trình tạp kỹ. Sự xuất hiện của V đã giúp chương trình nhận được phản hồi tích cực và liên tục đạt xếp hạng cao cho đến khi kết thúc.

 
V tham gia chương trình thực tế Jinny's Kitchen. Ảnh: Dispatch

V không chỉ tỏa sáng trên cương vị một thần tượng âm nhạc, mà khi trở thành một nghệ sĩ giải trí trên truyền hình, anh vẫn có sức hút mạnh mẽ đối với khán giả.

V được đánh giá người ngôi sao dễ dàng mang đến sự hài hước mà không cần đến kịch bản.

THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Jennie (Blackpink): Tôi luôn suy nghĩ tích cực

DƯƠNG HƯƠNG |

Trong khi công chúng không ngừng tranh cãi về chuyện tình cảm của V - Jennie, cũng như những ồn ào xoay quanh bộ phim đầu tay mà cô tham gia - “The Idol", Jennie cho biết bản thân cô luôn suy nghĩ tích cực, bình tĩnh tìm ra giải pháp cho mọi vấn đề. 

Mối lo đuổi kịp BTS, Blackpink của Fifty Fifty sau siêu hit Cupid

DƯƠNG HƯƠNG |

Fifty Fifty đạt thành tích quốc tế đầy kinh ngạc với siêu hit “Cupid" (lọt Top 17 Billboard Hot 100) khi mới hoạt động vài tháng. Nhưng để trở thành nhóm nhạc toàn cầu như BTS, Blackpink thì cần nhiều yếu tố hơn nữa. 

Mặt trái của chiến lược xây dựng fandom Kpop từ ồn ào tình cảm V - Jennie

DƯƠNG HƯƠNG |

V (BTS) bị nhiều người hâm mộ quay lưng sau tin hẹn hò Jennie (Blackpink) cho thấy một bộ phận fan nữ đang thể hiện sự cuồng nhiệt “biến tướng" đối với thần tượng Kpop.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.