Về nhà đi con: Bảo Hân và Lê Na phải diễn lại cảnh hôn tới 9 lần

H.A |

Chia sẻ về cảnh hôn trong “Về nhà đi con ngoại truyện”, diễn viên Lê Na cho biết cô và Bảo Hân đã phải diễn đi diễn lại tới 8, 9 lần mới có thể hoàn thành phân cảnh này.

Trong tập đầu tiên của “Về nhà đi con ngoại truyện” lên sóng vào tối 13.8, gia đình ông Sơn đã có chuyến nghỉ dưỡng cùng Vũ và Quốc.

Tại đây, Dương cô bị một cô gái tên Ánh hâm mộ và theo đuổi. Theo Dương kể, Ánh là người từng thách đấu Dương 50 triệu ở trong quán game và từ đó đến nay Ánh luôn “bám đuôi” Dương không dứt.

Ánh tìm đến tận phòng của Dương. Ảnh: VTV
Ánh tìm đến tận phòng của Dương. Ảnh: VTV
Ánh tìm đến tận phòng của Dương. Ảnh: VTV

Khi Ánh tìm đến tận phòng Dương ở và tỏ tình, Dương đã giải thích với chị Huệ rằng cô không hề yêu con gái. Ánh yêu đơn phương và cô chỉ là nạn nhân trong mối quan hệ này.

Mặc cho Dương lạnh nhạt và phũ phàng, Ánh vẫn quyết tâm bám theo. Ánh chuẩn bị bánh kem có ghi dòng chữ “Kỷ niệm 100 ngày yêu” và nhẫn để tặng Dương.

Khi Dương vừa xuất hiện, Ánh lao vào hôn Dương ngay trước cửa phòng khiến ông Sơn hoảng hốt. Quá tức giận, Dương ấn mặt Ánh vào chiếc bánh kem và bỏ đi.

Ánh tặng bánh kem và nhẫn cho Dương. Ảnh: VTV
Ánh tặng bánh kem và nhẫn cho Dương. Ảnh: VTV

Chia sẻ về cảnh quay này, diễn viên Lê Na - người thủ vai Ánh cho biết đây là lần đầu tiên cô và Bảo Hân phải hôn bạn diễn đồng giới. “Theo tôi được biết thì Hân ở ngoài đời chưa từng yêu hay hôn ai. Cho nên ban đầu, tôi và em ấy có xin chú Danh Dũng chuyển sang hôn má. Tuy nhiên, chú không đồng ý. Bởi Ánh trong phim là nhân vật cuồng Dương. Khi cuồng, tâm lý nhân vật sẽ bất bình thường. Ánh sẽ không thể kiềm chế được hành động của mình nên lao vào cưỡng hôn Dương.

Lúc tập, tôi và Bảo Hân thấy ngại nên không dám hôn thật. Đến khi quay, cả hai đứa phải hôn đi hôn lại 8-9 lần. Quay xong, mỗi đứa trốn một nơi vì ngại. Hai đứa, không ai nhắc lại về nụ hôn ấy nữa", Lê Na chia sẻ.

Lê Na cũng tiết lộ thêm rằng sắp tới, nhân vật Ánh sẽ có nhiều phản ứng thái quá với Ánh Dương.

H.A
TIN LIÊN QUAN

Hari Won “sợ” bị Trấn Thành mắng mỗi lần hát sai

H.A |

Sau khi ra mắt MV mới, Hari Won chia sẻ mỗi lần hát sai, cô luôn có cảm giác sắp bị chồng mắng. Bởi trong công việc, Trấn Thành là người rất nghiêm túc.

Hoa hồng trên ngực trái tập 3: Tiểu tam giở thủ đoạn khiến Khuê bị hiểu lầm

H.A |

Trong tập 3 "Hoa hồng trên ngực trái", cuộc sống của Khuê ngày càng bế tắc khi chồng không tôn trọng, mẹ chồng không thấu hiểu và bạn thân thì nghĩ cô đang quá phụ thuộc.

Hoa hậu Minh Tú khoe body nóng bỏng, "thả thính" trên trang cá nhân

H.A |

Sở hữu thân hình săn chắc, nóng bỏng, Hoa hậu Minh Tú luôn được nhắc đến với vẻ đẹp gợi cảm nhất nhì showbiz.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.