Vũ Mạnh Cường làm chú Cuội, Đỗ Mỹ Linh hóa chị Hằng

M.T |

Mới đây, tại "Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp", MC Vũ Mạnh Cường, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Thanh Tú, sao nhí Bảo Ngọc tham gia "Vui Tết Trung thu, rước đèn phá cổ" nhằm mang đến mùa trung thu ấm áp cho trẻ em thiệt thòi.

Tại chương trình đặc biệt này, Vũ Mạnh Cường hóa thân thành chú Cuội trên cung trăng. Hoa hậu Mỹ Linh, á hậu Thanh Tú hóa chị Hằng xinh đẹp. Sao nhí Bảo Ngọc hóa Thỏ Ngọc ngây thơ.

Vũ Mạnh Cường, HH Mỹ Linh và bé . Ảnh: T.L
Vũ Mạnh Cường, HH Mỹ Linh và bé Bảo Ngọc . Ảnh: T.L

Để có đêm trọn vẹn cho các em, những ngôi sao làng giải trí tự mình làm lồng đèn và đến từ khá sớm tham gia chương trình. Mỹ nhân nhí Bảo Ngọc còn góp giọng ngọt ngào trong trẻo qua 2 bài hát dễ thương mà mùa trung thu nào các bạn nhỏ cũng ngân nga.

Vũ Mạnh Cường chia sẻ, trung thu khiến anh bồi hồi nhớ quá khứ. Ngày còn nhỏ, bố luôn là người chuẩn bị cho Vũ Mạnh Cường và em trai những món quà trung thu độc đáo. Vũ Mạnh Cường nhớ nhất năm anh 11 tuổi, vì khó khăn nên bố chỉ chuẩn bị được một chiếc lồng đèn. Ban đầu hai anh em Vũ Mạnh Cường dành nhau nhưng rồi khi ngồi lắng nghe bố dạy bài học về sự sẻ chia, Vũ Mạnh Cường nhường lại món quà này cho em.

Vũ Mạnh Cường chia sẻ với các em về kỷ niệm tuổi thơ. Ảnh: T.L
Vũ Mạnh Cường chia sẻ với các em về kỷ niệm tuổi thơ. Ảnh: T.L

Cũng từ đó về sau, trong ký ức của Vũ Mạnh Cường là những mùa trung thu ấm áp dù bố mẹ không có đủ đầy về vật chất. Bài học của bố, ánh mắt ngây thơ của cậu em trai khi đó giúp Vũ Mạnh Cường nhận ra rằng trung thu trọn vẹn khi người ta cho đi thay vì giữ khư khư riêng mình những món quà.

Vũ Mạnh Cường tâm sự, việc đồng hành cùng Thanh Tú, Mỹ Linh trong những hoạt động ý nghĩa giúp anh thấy mình trẻ trung, năng động hơn trước. Ở hai người đẹp 9X, lòng nhân ái và sự bao dung là điều đáng quý mến nhất.

Anh tiết lộ ngay từ đầu chương trình, anh cùng những người đẹp bàn bạc sẽ xóa mọi khoảng cách giữa nghệ sĩ - người đẹp và các em nhỏ để mang đến bầu không khí ấm cúng nhất. Cạnh đó, họ mong muốn sẽ có nhiều hoạt động thiện nguyện cùng nhau thời gian sắp tới.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.

Tình thế khó khăn của phim Hàn chiếu cuối tuần

An Nhiên |

Năm nay, thành tích của các bộ phim Hàn chiếu cuối tuần trên đài KBS khá ảm đạm, ảnh hưởng không nhỏ đến Giải thưởng phim truyền hình diễn ra vào cuối năm.

Liverpool tạm thời vươn lên dẫn đầu Premier League

Chi Trần |

Liverpool giành chiến thắng giòn giã trước Bournemouth ở vòng 5 Premier League 2024-2025 diễn ra vào đêm 21.9.

Những điểm tựa để ngư dân Quảng Ninh bám biển

Đoàn Hưng |

Với tinh thần sẻ chia, quyết tâm giúp ngư dân làm lại sau bão, Quảng Ninh đã đưa ra nhiều quyết sách, tạo điểm tựa để ngư dân tiếp tục vươn khơi bám biển.