Hà Nội: Nghi án dâm ô với 9 học sinh tiểu học, thầy giáo bị tạm giữ

HUYÊN NGUYỄN |

Thầy giáo N.Đ.L (SN 1974) đang bị tạm giữ vì có hành vi dâm ô với 9 học sinh lớp 3 tại trường Tiểu học xã An Thượng A (Hoài Đức, Hà Nội).

Theo đơn mà các phụ huynh trình báo, khoảng vài ngày trước đó, thầy L. (giáo viên Trường Tiểu học An Thượng A) có cho một số học sinh nữ ăn kẹo. Sau đó, người này lợi dụng sờ vào vùng kín của các cháu. Ngay sau khi biết việc, các phụ huynh đã làm đơn gửi cơ quan công an.

Xác nhận sự việc này, ông Nguyễn Chi Lương - Chủ tịch xã An Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội) cho hay: Ngày 13.4, phụ huynh có đơn tố cáo gửi Công an xã An Thượng. 

Còn bà Nguyễn Thị Minh - Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã An Thượng A nhận xét: “Ở trường, thầy giáo N.Đ.L không có biểu hiện gì bất thường về hành động, tư tưởng hay trạng thái tâm lý. Chiều 13.4 vừa qua, chúng tôi mới nhận được thông báo từ phía cơ quan công an về việc đang tạm giữ thầy N.Đ.L liên quan đến đơn tố cáo của phụ huynh học sinh về việc giáo viên này có những hành vi chưa chuẩn với học sinh nữ của nhà trường”.

Được biết, 9 học sinh này đã được đưa đi giám định sức khỏe. Hiện cơ quan Công an huyện Hoài Đức tạm giữ để phục vụ quá trình điều tra, làm rõ.

HUYÊN NGUYỄN
TIN LIÊN QUAN

Vụ bé 8 tuổi bị sàm sỡ và đẩy xuống sông: Người đàn ông 46 tuổi nhận 18 năm tù

HƯNG THƠ |

Đối tượng Trần Viên (SN 1971, trú tại xã Hải Quy,​ huyện Hải Lăng, Quảng Trị) dâm ô rồi đẩy bé gái 8 tuổi xuống sông bị TAND tỉnh Quảng Trị tuyên phạt 18 năm tù.

Bắt kẻ nhậu xong dâm ô bé gái 10 tuổi

P.V |

Ngủ nhà bạn sau khi nhậu xong, Vũ thực hiện hành vi dâm ô đối với bé gái 10 tuổi.

Đối tượng 77 tuổi dâm ô 2 bé gái ở Vũng Tàu kêu oan, kháng cáo

CHÍ VĂN |

Ngày 28.11, đối tượng Nguyễn Khắc Thủy, người vừa bị Tòa án Nhân dân TP. Vũng Tàu tuyên phạt 3 năm tù giam về tội “Dâm ô trẻ em” trong phiên tòa sơ thẩm ngày 17.11.2017, đã hoàn tất thủ tục gửi đơn kháng cáo toàn bộ bản án. 

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

LPB Ninh Bình thắng trận đầu tiên tại giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Chiều 23.9, LPB Ninh Bình đã đánh bại Monolith Sky Risers với tỉ số 3-0 tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024.

Bất ngờ vì giá một căn nhà ở xã hội lên đến 4 tỉ đồng

ANH HUY |

"Cơn sốt" nhà chung cư Hà Nội đã có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng mặt bằng giá vẫn không ngừng tăng, nhất là với các dự án nhà ở xã hội đã đủ điều kiện chuyển nhượng.