Kỷ luật cảnh cáo, đình chỉ hai giáo viên quan hệ bất chính ở Lạng Sơn

HUYÊN NGUYỄN |

Phòng GDĐT huyện Chi Lăng (Lạng Sơn) xác nhận có vụ việc hai giáo viên tại địa phương bị bắt quả tang quan hệ bất chính.

Ngáy 17.4, Phòng GDĐT huyện Chi Lăng cho biết đã tổ chức họp hội đồng kỉ luật và tạm đình chỉ giảng dạy 2 cán bộ này.

Theo đó, thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn video dài chừng 3 phút đăng tải cảnh một nam và một nữ ở trong một khách sạn tại TP. Lạng Sơn. Trong clip, hai người đang trong tư thế không mặc quần áo, nằm chung trên giường. Một nhóm người từ ngoài đã mở cửa phòng để bắt quả tang và quay lại clip.

Kèm theo những hình ảnh là lời tố cáo được cho là của chồng nữ nhân vật trong đoạn video, cho rằng vợ mình đã quan hệ bất chính với một giáo viên cùng địa phương. Người chồng cho biết đã nắm bắt được mối quan hệ từ lâu và nói từng gửi đơn đến các ngành chức năng địa phương.

Ngay sau khi có thông tin trên, Phòng GDĐT huyện Chi Lăng  đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, qua đó xác định, hai nhân vật xuất hiện trong clip lan truyền trên mạng nêu trên là giáo viên giảng dạy cấp THCS ở địa phương.

“Hiện, hai giáo viên này đã viết bản kiểm điểm và bị Phòng GDĐT kỷ luật hình thức cảnh cáo và tạm đình chỉ công tác giảng dạy”, vị này cho hay.

HUYÊN NGUYỄN
TIN LIÊN QUAN

Giáo dục 24h: Không dung túng cô giáo cùng nam sinh trong khách sạn

Thế Anh |

Cô giáo Bình Thuận bị nghi quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10; Giáo viên gạ tình, xâm hại học sinh: Cần lên án, xử lý nghiêm khắc; Có hay không việc tăng giá sách giáo khoa năm học 2019 - 2020?... là những tin tức giáo dục đáng chú ý 24h qua.

Chủ tịch tỉnh: Không dung túng cô giáo cùng nam sinh trong khách sạn

HUYÊN NGUYỄN |

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cho biết nếu xác định vi phạm sẽ xử lý nghiêm. Địa phương không dung túng cho những hành vi vi phạm pháp luật, trái với luân thường đạo lý.

Cô giáo Bình Thuận bị nghi quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10

HUYÊN NGUYỄN |

Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Bình Thuận xác nhận đơn vị này đang xử lý vụ việc cô giáo bị nghi quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10, gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.