Thi THPT quốc gia 2017: Địa phương làm khó phóng viên, Bộ GDĐT chỉ đạo “nóng”

PV |

Trước việc nhiều phóng viên phản ánh bị gây khó khăn trong quá trình tác nghiệp tại kỳ thi THPT quốc gia 2017, Bộ GDĐT khẳng định tất cả các phóng viên đã được Ban Chỉ đạo cấp thẻ báo chí sẽ được tác nghiệp tại tất cả các điểm thi trên toàn quốc trong thời gian diễn ra kỳ thi THPT quốc gia năm 2017.

Chiều ngày 21.6, thông tin từ Ban Chỉ đạo kỳ thi Quốc gia THPT năm 2017, nhằm tạo thuận lợi cho công tác truyền thông về kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, Ban Chỉ đạo kỳ thi Quốc gia THPT năm 2017 đã cấp thẻ cho phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh và truyền hình tác nghiệp đưa tin về kỳ thi từ ngày 20.6 đến hết ngày 24.6.

Khi tác nghiệp tại các điểm thi, phóng viên mang theo thẻ báo chí hoặc giấy giới thiệu của cơ quan báo chí nơi phóng viên công tác, đồng thời phải chấp hành theo quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2017 và sự điều hành của Trưởng điểm thi trong khu vực thi cũng như các quy định khác của pháp luật.

Trong thời gian diễn ra kỳ thi, tất cả các phóng viên, biên tập viên có thẻ do Ban Chỉ đạo kỳ thi Quốc gia THPT năm 2017 cấp sẽ được tác nghiệp tại tất cả các điểm thi trên toàn quốc, không cần phải có thêm thẻ cấp cho phóng viên báo chí do Sở Giáo dục và Đào tạo địa phương cấp.

PV
TIN LIÊN QUAN

Kỳ thi THPT Quốc gia: Sẵn sàng trước giờ G

Huyên Nguyễn - Khương Quỳnh |

Hôm nay (21.6), thí sinh dự thi kỳ thi THPT sẽ bắt đầu làm thủ tục tại các điểm thi.

Hôm nay 21.6: Hơn 866.000 thí sinh làm thủ tục dự thi THPT quốc gia

Huyên Nguyễn |

Chiều nay 21.6, kỳ thi THPT quốc gia 2017 chính thức bắt đầu với việc tập trung hơn 866.000 thí sinh trên cả nước để phổ biến quy chế thi.

Không được kiểm toán, cổ phiếu ITA bị đình chỉ giao dịch

Gia Miêu |

Cổ phiếu ITA của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo sẽ bị đình chỉ giao dịch kể từ ngày 26.9.2024.

Tái thiết khu dân cư Nậm Tông sau vụ sạt lở vùi lấp nhà dân

Đinh Đại |

Ngày 22.9, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức khởi công xây dựng, tái thiết khu dân cư thôn Nậm Tông sau vụ sạt lở kinh hoàng.

Thanh Hóa sơ tán hàng chục hộ dân khỏi nơi nguy hiểm

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lũ diễn ra phức tạp, hàng chục hộ dân tại huyện biên giới Mường Lát đã được sơ tán khẩn cấp khỏi nơi nguy hiểm.

Bánh mì Sài Gòn ngon tới mức khách Tây muốn ăn 7 chiếc liền

Đan Thanh |

TPHCM - Bánh mì Bảy Hổ mở bán hơn 90 năm qua được thực khách địa phương và quốc tế yêu thích nhờ hương vị và giá cả phải chăng.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?

Nước mắt ngày chia tay chiến sĩ bộ đội tại vùng lũ Yên Bái

Trần Bùi |

Sáng 22.9, người dân Yên Bái đổ ra đường, bịn rịn tiễn đoàn Bộ đội Cụ Hồ hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ bà con vùng lũ.