Gần 400 tỉ đồng xây dựng tuyến đường hơn 2km tại Thái Nguyên

Lam Thanh |

Tuyến đường nối đường tỉnh ĐT.261 và ĐT.266 sắp được xây dựng có tổng chiều dài hơn 2km, mặt đường rộng 47 mét.

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa có Quyết định số 1690/QĐ-UBND về việc phê duyệt Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường nối đường tỉnh ĐT.261 và ĐT.266. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 392 tỉ đồng do BQL Dự án Đầu tư Xây dựng các công trình giao thông tỉnh Thái Nguyên làm chủ đầu tư.

Tuyến đường có điểm đầu giao với ĐT.261 tại Km47+350,54, điểm cuối tuyến giao với ĐT.266 tại khu vực đầu cầu Kênh (xóm Trung 2, xã Điềm Thụy, Phú Bình).

Theo thiết kế, tuyến đường có tổng chiều dài trên 2km, trong đó đoạn qua địa bàn huyện Phú Bình dài hơn 1,5km, đoạn còn lại qua địa bàn TP Phổ Yên. Dự án còn có các hạng mục như hệ thống cây xanh, biển báo, hệ thống điện chiếu sáng, vỉa hè...

Giai đoạn 1 của Dự án được thực hiện trong năm 2023-2024, giai đoạn 2 sẽ triển khai trong năm 2025-2026.

Để thực hiện dự án, tỉnh Thái Nguyên sẽ đầu tư xây dựng thêm 2 khu tái định cư khoảng 5.5ha.

Lam Thanh
TIN LIÊN QUAN

Thái Nguyên mưa lớn khiến nhiều tuyến đường ngập úng cục bộ

Minh Hạnh |

Thái Nguyên - Trận mưa lớn kéo dài từ khoảng 16h30 đến 19h chiều nay (1.8) khiến một số tuyến đường và khu dân cư trên địa bàn thành phố Thái Nguyên bị ngập úng cục bộ, ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của người dân.

TP Đà Nẵng thay đổi diện mạo khu phố nhờ mở rộng các tuyến đường

Mai Hương |

TP Đà Nẵng triển khai chủ trương mở rộng các tuyến đường có mặt cắt lòng đường 3,5m và 3,75m thành 5,5m. Chủ trương này đã nhận lại sự đồng thuận của người dân.

Thủ tướng dự lễ khởi công 3 tuyến đường có ý nghĩa lớn với Bắc Ninh và Hà Nội

PHẠM ĐÔNG |

Dự lễ khởi công 3 tuyến đường trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, dự án sẽ góp phần đưa Bắc Ninh đóng vai trò đô thị vệ tinh của Hà Nội, giảm tải cho Thủ đô, giải quyết nhiều vấn đề của Thủ đô như giao thông, nhà ở, môi trường.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.