Bàn giao mái ấm công đoàn cho chị Hoàng Thị Hạnh

B.D |

Thừa ủy quyền của Quỹ Tấm lòng vàng (TLV) Lao Động, đồng chí Cao Xuân Hồng - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên - vừa bàn giao “Mái ấm CĐ” cho đoàn viên Hoàng Thị Hạnh - Hiệu phó Trường Tiểu học Liên Nghĩa (thôn Đan Kim, xã Liên Nghĩa, huyện Văn Giang).
Đây là 1 trong 2 “mái ấm CĐ” được xây dựng từ nguồn hỗ trợ từ Quỹ TLV Lao Động dành cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hưng Yên trong năm 2013. 
Cùng chứng kiến lễ bàn giao và chia vui với chị Hoàng Thị Hạnh còn có lãnh đạo LĐLĐ huyện, CĐ giáo dục huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Văn Giang và đại diện lãnh đạo các trường trong huyện Văn Giang, đại diện Trường Tiểu học Liên Nghĩa và gia đình. 
Hoàn cảnh của chị Hạnh rất khó khăn: Chồng mất vì tai nạn giao thông năm 2010, để lại hai con nhỏ. Từ khi chồng mất, sức khỏe chị Hạnh yếu đi nhiều vì suy nghĩ, lo buồn.
Thiếu vắng người đàn ông trong nhà, ba mẹ con chị sống trong ngôi nhà cũ với diện tích 36m2, được xây từ năm 1996, đến  nay tường đã bong tróc, thấm, dột khi mưa nên gia đình phải lợp prôximăng để phòng mưa và chống nóng.
Tuy nhiên, cuộc sống của ba mẹ con chỉ trông chờ vào đồng lương giáo viên của chị Hạnh nên chưa có điều kiện sửa sang.
Được sự hỗ trợ 25.000.000 đồng từ Quỹ TLV Lao Động, với sự hỗ trợ thêm của địa phương, ngành, nhà trường và gia đình được 36.500.000 đồng và tiền tiết kiệm của bản thân, một ngôi nhà kiên cố, vững chắc cho ba mẹ con chị Hạnh đã được hoàn thành.
Sự sẻ chia và quan tâm kịp thời từ Quỹ TLV, tổ chức CĐ các cấp và các ban ngành địa phương không chỉ giúp chị Hạnh vơi đi khó khăn mà còn khiến ba mẹ con chị cảm thấy ấm lòng hơn khi mùa mưa bão và mùa đông lạnh giá đang về.
B.D
TIN LIÊN QUAN

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Hiện trạng xuống cấp của sân Thống Nhất trước khi cải tạo

Thanh Vũ |

TPHCM - Sân vận động Thống Nhất đang xuống cấp và sắp được thi công cải tạo với kinh phí 149 tỉ đồng.