Bảng tổng sắp huy chương eSports SEA Games 31: Philippines áp sát Việt Nam

Bảo Bình |

Bảng tổng sắp huy chương eSports SEA Games 31 ngày 21.5: Đánh bại Indonesia ở chung kết với tỉ số 3-1, đội tuyển eSports Philippines đã mang về tấm huy chương vàng ở bộ môn Mobile Legends: Bang Bang. Hiện tại, đội tuyển Philippines đang có cùng 2 huy chương vàng so với đội tuyển Việt Nam, nhưng xếp sau do kém 1 huy chương bạc.
 
Bảo Bình
TIN LIÊN QUAN

Bảng tổng sắp HC SEA Games 31: Ngày 20.5, Việt Nam tiếp tục "gặt vàng"

AN VY |

SEA Games 31: Cờ tướng, bắn súng, canoeing là các bộ môn đã mang huy chương về cho đoàn thể thao Việt Nam trong buổi sáng ngày 20.5. Bên cạnh đó, các môn võ cũng được kỳ vọng sẽ giành được vàng trong ngày hôm nay để củng cố vị trí số 1 của đoàn thể thao Việt Nam trên bảng tổng sắp huy chương.

Bảng tổng sắp huy chương eSports SEA Games 31: Việt Nam tiếp tục dẫn đầu

Bảo Bình |

Bảng tổng sắp huy chương eSports SEA Games 31 ngày 19.5: Liên tiếp nhận thất bại trước Singapore (bán kết) và Thái Lan (tranh HCĐ), đội tuyển Tốc Chiến nữ Việt Nam đành ngậm ngùi rời xa giấc mơ huy chương tại SEA Games 31.

Vượt đối thủ cả vòng chạy, VĐV 42kg của Việt Nam giành HCV SEA Games 31

Cát Tường - Dương Anh |

Ở nội dung chạy 10.000m nữ SEA Games 31, Phạm Thị Hồng Lệ về đích đầu tiên với thành tích 35 phút 56 giây 38. Thời điểm đó, nhiều vận động viên vẫn còn hơn 1 vòng thi chưa hoàn thành.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.