Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam vượt mốc 100 huy chương

AN VY |

SEA Games 31: Trong ngày thi đấu hôm nay các môn wushu, duathlon, cờ vua… tiếp tục giành huy chương vàng. Tổng số huy chương của đoàn thể thao Việt Nam đã chính thức vượt mốc 100. Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí số 1 với khoảng cách rất xa so với vị trí số 2 trên bảng tổng sắp huy chương.
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 ngày 15 tháng 5: Việt Nam vượt mốc 100 huy chương

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 ngày 15 tháng 5: Việt Nam vượt mốc 100 huy chương


Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam vượt mốc 100 huy chương
AN VY
TIN LIÊN QUAN

Phạm Tiến Sản giành huy chương vàng lịch sử Duathlon tại SEA Games 31

HẢI NGUYỄN - AN NGUYÊN |

Vượt qua đối thủ nặng ký người Indonesia, vận động viên "tay ngang" Phạm Tiến Sản đã giành tấm huy chương vàng lịch sử ở bộ môn Duathlon (2 môn phối hợp) tại SEA Games 31.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam gia tăng khoảng cách

AN VY |

SEA Games 31: Hôm nay tiếp tục là một ngày khởi sắc với đoàn thể thao Việt Nam khi các môn Wushu và điền kinh đều giành được huy chương vàng để củng cố vị trí số 1 của toàn đoàn trên bảng tổng sắp huy chương. Trưa nay, Indonesia đã vượt Malaysia để vươn lên vị trí số 2 với 12 huy chương vàng, 13 huy chương bạc và 3 huy chương đồng.

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam thêm 5 huy chương vàng

AN VY |

SEA Games 31: Ngày thi đấu chính thức đầu tiên sau lễ khai mạc là một ngày khởi sắc với đoàn thể thao Việt Nam cùng sự mở màn ấn tượng của các vận động viên Wushu và Rowing. Phạm Quốc Khánh (wushu nam đao nam), Dương Thuý Vi (wushu kiếm thuật nữ), Hồ Thị Lý - Nguyễn Thị Giang - Lường Thị Thảo - Phạm Thị Thảo (rowing thuyền bốn nữ hạng nhẹ hai mái chèo), Đinh Thị Hảo - Phạm Thị Huệ (rowing thuyền đôi nữ hạng nặng một mái chèo), Hoàng Thị Phương Giang (wushu côn thuật nữ) đã mang về những tấm huy chương vàng; góp phần củng cố vị trí số 1 của Việt Nam trên bảng tổng sắp huy chương.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.