Bitcoin: Chặng đường 10 năm và những lần vỡ "bong bóng"

HUY LINH |

Những ngày gần đây ghi nhận những bước tăng giá đột phá của đồng tiền ảo Bitcoin. Sự quan tâm của các nhà đầu tư đã giúp đẩy giá đồng tiền điện tử này tăng vọt từ mức 7.200 USD vào đầu năm 2020 lên mức kỷ lục hơn 35.000 USD vào những ngày đầu tiên trong năm 2021. Tuy nhiên, trước đây trong lịch sử cũng đã có không ít lần giá trị Bitcoin đã đạt những cột mốc rất cao, nhưng rồi nhanh chóng mất giá sau đó...

HUY LINH
TIN LIÊN QUAN

Tiền ảo Bitcoin lần đầu vượt ngưỡng kỷ lục 30.000 USD

Hải Anh |

Bitcoin, đồng tiền ảo hàng đầu, lần đầu tiên chứng kiến ​​giá vượt ngưỡng 30.000 USD vào thứ Bảy (ngày 2.1), ghi nhận mức cao kỷ lục mới nhất.

Tiền tiếp tục chảy mạnh vào thị trường chứng khoán trong năm 2021

Cẩm Thư |

Công ty Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) nhận định việc lãi suất được duy trì ở mức thấp khiến chứng khoán tiếp tục trở thành kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn với nhà đầu tư trong nước trong năm 2021. Ngoài ra, định giá của thị trường Việt Nam vẫn khá hấp dẫn so với các nước trong khu vực châu Á là điểm nhấn quan trọng giúp thu hút dòng vốn ngoại.

Giá Bitcoin liên tục leo dốc, có cần thêm một lần cảnh báo?

Thế Lâm |

Đồng tiền kĩ thuật số trong vài tháng qua đã liên tục leo dốc. Đỉnh điểm đã có lúc giá mỗi đồng Bitcoin (BTC) vượt mức 19.740USD vào thời điểm ngày 1.12.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.