Dịch COVID-19 đến 20h ngày 7.3: Việt Nam có thêm 3 ca mắc mới

Phương Anh |

Theo báo cáo của hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm Bộ Y tế, đến 20h ngày 7.3, trên thế giới đã có 102.361 trường hợp mắc COVID-19 và tổng số trường hợp tử vong lên đến con số 3.491.

 

Phương Anh
TIN LIÊN QUAN

Mới nhất dịch COVID-19: Chi tiết 2 ca lây nhiễm COVID-19 từ bệnh nhân số 17

Nhóm Pv |

Trong ngày 7.3, Bộ Y tế đã công bố 2 ca lây nhiễm COVID-19 từ bệnh nhân thứ 17. Việc không thực hiện khai báo y tế và cách ly theo đúng quy định, ca nhiễm COVID -19 thứ 17 này đã gây nguy cơ lây lan cộng đồng, ảnh hưởng sức khỏe của rất nhiều người. Tâm lý ngại đi khám vì sợ cách ly trong thời gian có dịch bệnh COVID-19 gây ảnh hưởng như thế nào cho sức khỏe của bản thân người bệnh cũng như công tác phòng dịch của cộng đồng? Câu trả lời sẽ có trong bản tin cập nhật dịch COVID-19 của Báo Lao Động.

Bí thư Hà Nội: Cần học tập Vĩnh Phúc trong việc phòng, chống COVID-19

NHÓM PV |

Trong cuộc họp của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ cho biết, Hà Nội cần học tập Vĩnh Phúc trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Infographic: Ca nhiễm COVID-19 thứ 17 đã có hành trình di chuyển thế nào?

PHƯƠNG ANH |

Trong nửa cuối tháng 2.2020, bệnh nhân nhiễm COVID-19 thứ 17 tại Việt Nam đã đi du lịch tới London (Anh), Milan (Italia), Paris (Pháp), nhưng khi về nước lại không khai báo y tế và cách ly đúng quy định.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.