Hàng hóa thiết yếu tăng dự trữ 500% cho người dân chống dịch COVID-19

Ngô Cường - Nhật Huy |

Trước ảnh hưởng lớn của dịch bệnh COVID-19, các siêu thị đã có kế hoạch chuẩn bị nguồn cung. Các nhà cung ứng đều có kế hoạch đảm bảo nguồn cung thực phẩm như gạo, mì, thực phẩm, sẵn sàng chuẩn bị nguồn hàng và không có hiện tượng găm hàng, sốt giá.

 
Ngô Cường - Nhật Huy
TIN LIÊN QUAN

Đủ nhu cầu tiêu dùng, năm 2020 Việt Nam dư 13,5 triệu tấn lúa cho xuất khẩu

Khánh Vũ |

Dự kiến kế hoạch sản xuất lúa đạt 43,5 triệu tấn lúa, trong khi đó, nhu cầu tiêu thụ lúa trong nước chưa đến 30 triệu tấn. Chúng ta còn dư cho xuất khẩu trên 13,5 triệu tấn.

Giảm, giãn thuế thu nhập cá nhân: Giúp kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất

Cao Nguyên |

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, để các doanh nghiệp, cá nhân có thêm nguồn lực tài chính duy trì và khôi phục sản xuất, góp phần đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế cả năm 2020, Bộ Tài chính đã soạn thảo Nghị định gia hạn về thuế, tiền thuê đất. Ngoài vấn đề này, theo phân tích của TS Nguyễn Ngọc Tú - chuyên gia về thuế - việc giãn, giảm tiền thuế thu nhập cá nhân lúc này không chỉ chia sẻ khó khăn với người nộp thuế mà còn giúp kích cầu tiêu dùng trong nước, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tháng 2.2020: Khách quốc tế giảm mạnh, chỉ số giá tiêu dùng tăng cao

VƯƠNG TRẦN - PHẠM ĐÔNG |

Chiều tối 3.3, tại Hà Nội, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đã chủ trì buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 2.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.