Infographic: Con đường sự nghiệp của Thượng nghị sĩ John McCain

Văn Thắng |

Sau hơn một năm chống chọi với căn bệnh ung thư não, Thượng nghị sĩ John McCain đã qua đời. Với Việt Nam, ông John McCain được biết đến như là phi công ném bom trong chiến tranh nhưng sau này lại trở thành một trong những nhân vật ủng hộ tích cực nhất cho việc bình thường hóa quan hệ Việt-Mỹ.
 
 
Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Cập nhật mới nhất ASIAD 2018 ngày 27.8: Pencak Silat bội thu huy chương, U23 Việt Nam có phương án đặc biệt đấu U23 Syria

Cát Tường - TAN |

Ngày 27.8, đoàn TTVN tiếp tục giành 2 HCB ở bộ môn Pencak silat. Vào 19h30, đội tuyển U23 Việt Nam cũng có trận đấu ở tứ kết bóng đá nam ASIAD 2018 gặp U23 Syria. HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị các phương án đón tiếp đối thủ, trong đó có cả phương án đá luân lưu.

Kinh doanh hôm nay: Vì sao ngân hàng nhà nước giảm hạn mức rút tiền về đêm?

Cát Tường - Ngô Phong |

Bản tin kinh doanh cập nhật giá vàng, giá usd, bitcoin cùng những thông tin kinh tế nóng trong ngày như: Cầu Vàng Đà Nẵng lọt top 100 địa điểm tuyệt vời nhất thế giới 2018, Bật mí thời điểm thích hợp nhất để mua ô tô trong năm, Ngân hàng nhà nước giảm hạn mức rút tiền vào nửa đêm.

Nóng nhất hôm nay: Ngoại trưởng Áo lên tiếng về hành động khuỵu gối trước Tổng thống Putin

Dung Hà |

Ngoại trưởng Áo lên tiếng về hành động khuỵu gối gây tranh cãi trước Tổng thống Putin, 2 cựu TT Obama và Bush được đề nghị đọc điếu văn tại lễ tang John McCain, Đức Giáo hoàng hổ thẹn vì nạn linh mục xâm hại tình dục trẻ em... là những tin tức thế giới đáng chú ý nhất 24h qua. 

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.