TIN LIÊN QUAN

TS Dương Đức Hùng: Nên xem lại việc cách ly y bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai

Thảo Anh - Văn Thắng |

Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế và gia đình của Bệnh viện Bạch Mai đang chịu những áp lực không đáng có khi bị đánh đồng là "mầm bệnh". Theo Tiến sĩ Dương Đức Hùng, Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, nhiều người đang lẫn lộn giữa phơi nhiễm chủ động và phơi nhiễm thụ động. Vì thế, trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Bệnh viện Bạch Mai rất mong muốn được Bộ Y tế, OBND TP Hà Nội có sự nhìn nhận lại đối tượng cách ly là các y bác sĩ của bệnh viện.

PGĐ Bệnh viện Bạch Mai nói gì về diễn biến dịch COVID-19 sắp tới?

Thảo ANh - Văn Thắng |

Là thành viên ban điều hành phòng chống dịch COVID-19 của Bệnh viện Bạch Mai - "điểm nóng" của dịch bệnh, Tiến sĩ Dương Đức Hùng, Phó Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai đã đưa ra nhận định về tình hình dịch đến thời điểm hiện tại và diễn biến trong thời gian tới.

Làm rõ lịch trình đi lại của nhân viên công ty Trường Sinh tại Bạch Mai

Nguyễn Hà |

Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Hà Nội yêu cầu liên hệ với người lao động của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Trường Sinh tại Bệnh viện Bạch Mai để làm rõ lịch trình đi lại, sinh hoạt, ăn uống, tiếp xúc từ ngày 10.3 đến thời điểm đưa đi cách ly, điều trị.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.